Những nghi vấn về vụ thảm án 3 mẹ con chết ở Long An

Dấu vết trên cơ thể 3 nạn nhân được xác định ban đầu đều là do vật nhọn, cứng và thật sắc tác động mạnh gây ra vết thương hở.
Lực lượng chức năng công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình C45-Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án.
Vụ án mạng được phát hiện vào sáng 19/11 tại ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông (Cần Giuộc, Long An). Ba nạn nhân gồm Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) cùng hai con là cháu Nguyễn Hoàng Khang (9 tuổi, học lớp 4) và Nguyễn Thị Như Huyền (10, học lớp 5) chết tại nhà riêng.
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra.
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra.
Theo một cán bộ của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Long An trực tiếp khám nghiệm dấu vết trên cơ thể 3 nạn nhân xác định ban đầu đều do vật nhọn, cứng và thật sắc tác động mạnh mới có thể gây ra vết thương hở. Nhiều khả năng hai đứa bé bị sát hại khi đang nằm ngủ say nên không thể phản ứng.
Một lãnh đạo công an tỉnh Long An cho biết, hiện vụ án mạng vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa có kết luận chính thức, nhiều khả năng vẫn có thể xảy ra. Do vậy, kết quả khám nghiệm hiện trường chính xác mới giúp cho lực lượng công an có nhận định chính xác hơn về vụ việc.
Công an điều tra tại hiện trường...
Công an điều tra tại hiện trường...
Cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành lấy lời khai của bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng và bà nội của các nạn nhân. Bà Phướng cũng khai về tài sản vòng vàng con dâu hay đeo ở tay. Hiện điều tra viên đang xác minh có hay không số nữ trang của chị Nguyên đeo trên người đã bị mất.
Như tin đã đưa, vào sáng cùng ngày ba Phướng không thấy cửa nhà con dâu mở và mấy đứa nhỏ chơi như hằng ngày nên bà qua xem sao. Khi vừa mở cửa bước vào, bà Phướng thấy thi thể chị Nguyên nằm dưới đất, trên cổ mất sợi dây chuyền, trên tay mất vòng vàng mà bà mới đưa cho nạn nhân đeo. Bước vào trong thì bà phát hiện thêm thi thể 2 cháu nội. Bà tri hô và được mọi người đến, báo cơ quan công an.
...và thu giữ một số tang vật.
...và thu giữ một số tang vật.
Theo dấu vết tại hiện trường, cả hai người con bị cắt cổ. Riêng người mẹ bị cắt mạch máu tay. Xung quanh hiện trường không có sự xáo trộn nhưng cơ quan chức năng phát hiện một con dao nhọn cách thi thể chị Nguyên khoảng 3 m.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.
Theo VOV

Tin mới