Những người đẹp Việt chia sẻ cuộc sống sau khi kết hôn

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Thanh Tú, người mẫu Diệp Lâm Anh đều tận hưởng cuộc sống giàu sang, đầy đủ sau khi lên xe hoa.
Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 1

Gần đây, Tăng Thanh Hà mới thường xuyên chia sẻ hình ảnh ông xã Louis Nguyễn trên trang cá nhân. Trở thành con dâu của gia đình giàu có, Hà Tăng xa rời ánh đèn sân khấu. Cô tập trung chăm sóc con nhỏ và kinh doanh. Sau 7 năm kết hôn, cô có hai con. 

Tăng Thanh Hà có khuôn mặt rạng ngời
Tăng Thanh Hà có khuôn mặt rạng ngời "hút hồn" các đấng nam nhi.
Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Trung Tín. Vốn là người kín tiếng từ khi bước chân vào lĩnh vực giải trí, Thu Thảo hiếm khi chia sẻ về gia đình trên các phương tiện truyền thông. Thỉnh thoảng, cô tham dự các sự kiện thời trang.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 4

Bảy năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, nhan sắc của bà mẹ một con được khen ngày càng mặn mà, cuốn hút. Thu Thảo từng bày tỏ quan điểm về cuộc sống: “Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 5

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm kết hôn vào giữa năm 2018. Kể từ đó, người đẹp cũng hạn chế hoạt động giải trí, tập trung kinh doanh. Cô sinh con đầu lòng vào cuối năm và đang mang thai em bé thứ hai.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 6

Diệp Lâm Anh chia sẻ quen biết ông xã qua một nhóm bạn khi anh là du học sinh tại Canada. Cả hai có thời gian dài làm bạn trước khi quyết định hẹn hò.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 8

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn đang có kỳ nghỉ tại Dubai. Hoa khôi Áo dài mang bầu ở tháng thứ bảy song vóc dáng vẫn thon gọn, gương mặt không thay đổi nhiều.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 9

Cuộc hôn nhân của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn được cho là môn đăng hộ đối. Người mẫu trưởng thành trong gia đình nổi tiếng thuộc ngành giáo dục, còn chồng cô sinh ra trong gia đình giàu có ở Sài Gòn.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 10

Sau khi lên xe hoa vào giữa năm 2018, Á hậu Tú Anh hiếm khi đăng ảnh ông xã Phạm Gia Lộc trên trang cá nhân. Cô thường chia sẻ ảnh con trai nhưng khéo léo che mặt. Tú Anh tâm sự cô và chồng san sẻ việc chăm con. Ông xã cô có thể thay bỉm, cho con ăn một cách thành thục.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 11

Gần đây, Tú Anh chuyển hướng kinh doanh và bắt đầu quay lại với các hoạt động giải trí. Cô cho biết bản thân may mắn khi được bố mẹ chồng yêu thương, hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 12

Á hậu Thanh Tú sinh con trai đầu lòng vào tháng 6. Từ khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương, cô chọn cuộc sống yên bình, lặng lẽ. Người đẹp chủ yếu chia sẻ khoảnh khắc của riêng mình hoặc bên nhóm bạn thân (Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh, Tú Anh...).

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 13

Hình thể của bà mẹ một con được khen thon gọn, thậm chí đẹp hơn khi chưa sinh em bé. Thanh Tú vốn sở hữu vóc dáng cao, thanh mảnh, nên ngay khi đang mang bầu, ngoại hình của cô dường như không thay đổi quá nhiều.

Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 14
Nguoi dep Viet co cuoc song giau sang sau khi ket hon hinh anh 15

Ca nương Kiều Anh gần như tạm dừng hoạt động ca hát từ khi làm mẹ. Cô chia sẻ phụ nữ sinh con thường đắm đuối con hơn. Sau thời gian dài không tham gia showbiz, guồng quay của cô chậm lại. "Có lẽ đợi khi nào con lớn, hoặc khi nào thấy phải bận tâm với cuộc đời nhiều hơn thì tôi mới trở lại với âm nhạc được", nữ ca sĩ tâm sự. Hiện, Kiều Anh có cuộc sống đầm ấm, sung túc bên chồng con.

Tin mới