Những sản phẩm, dịch vụ điện tử nổi bật của BIDV

(Baonghean) - Trong 3 năm liên tiếp (2015, 2016 và 2017), BIDV vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu khu vực The Asian Banker bình chọn là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Với trọng tâm lấy khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, trong những năm qua BIDV đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng cá nhân những sản phẩm dịch vụ, tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như thanh toán hóa đơn định kỳ tiền điện, điện thoại, truyền hình cáp... Luôn mong muốn là địa chỉ tin cậy, là phương án đầu tiên được nghĩ đến trên chặng đường tích lũy, xây dựng tương lai của khách hàng, cũng như tiết kiệm thời gian cho khách hàng, BIDV hiểu rằng hiện nay khối lượng khách hàng có nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng tăng. 

Khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ trực tuyến của BIDV qua mạng. Ảnh: C.L
Khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ trực tuyến của BIDV qua mạng. Ảnh: C.L

Nhằm xây dựng hình ảnh mới “Ngân hàng hiện đại và thân thiện hướng tới khách hàng”, BIDV nỗ lực không ngừng để mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, gần gũi với cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Ví như: 

1. Không chỉ dừng lại ở chuyển tiền online, thanh toán hóa đơn online, gửi tiết kiệm online, mà trong năm 2016, BIDV đã trở thành ngân hàng đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam cung cấp dịch vụ “đăng ký mua ngoại tệ trực tuyến” chỉ mất 5 phút bằng cách truy cập Website: bidv.com.vn. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, khách hàng có nhu cầu mua ngoại tệ phục vụ mục đích cá nhân: chuyển tiền học ra nước ngoài, đi du lịch, đi công tác có thể đặt lịch hẹn giao dịch tại bất cứ chi nhánh nào của BIDV trên toàn quốc, giao dịch mua ngoại tệ của khách hàng chưa bao giờ được thực hiện nhanh như lúc này, ngay tại BIDV.

Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ ở BIDV chi nhánh Nghệ An.
Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ ở BIDV chi nhánh Nghệ An. Ảnh: C.L

Một số dịch vụ nổi bật khác của BIDV có thể kể đến như:

2. Dịch vụ BIDV Smart Banking, là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động thông minh cho phép khách hàng cá nhân thực hiện các giao dịch tài chính, phi tài chính và các tiện ích nâng cao do BIDV cung cấp. Dịch vụ được cung cấp đến tất cả các khách hàng sử dụng điện thoại thông minh dùng hệ điều hành Android, iOS, Window Phone. Điều kiện để sử dụng BIDV Smart Banking là mọi khách hàng cá nhân đã có hoặc chưa có tài khoản tại BIDV, đã đăng ký hoặc chưa đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking đều có thể sử dụng dịch vụ ở các mức độ khác nhau. Cụ thể: Khách hàng chưa đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking/chưa có tài khoản tại BIDV vẫn có thể sử dụng được các tính năng phi tài chính và tiện ích tại màn hình đăng nhập của ứng dụng. Khi sử dụng đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking, khách hàng có thể: Vấn tin tài khoản của khách hàng (tiền gửi thanh toán, tiết kiệm, tiền vay); Đăng ký sản phẩm dịch vụ Online (tiền vay, thẻ); Tìm kiếm ATM/CN; Tra cứu tỷ giá, lãi suất; Chuyển khoản nội bộ BIDV; Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7; Thanh toán trực tuyến: nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào, thanh toán hóa đơn tiền điện, nạp tiền học phí, thanh toán vé máy bay, học phí, truyền hình, viễn thông, nạp tiền ví điện tử, nạp tiền game... Ngoài ra, có thể mua vé máy bay qua đại lý VNPAY, quản lý đầu tư, trao đổi thông tin, thư giãn giải trí.

3. Thanh toán tiền điện qua BIDV: Đây là dịch vụ khá nhiều người lựa chọn, giúp cho bạn có thể thanh toán tiền điện thuận lợi và tiết kiệm thời gian, thanh toán bất cứ lúc nào. Khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, sau đó nhận được E-mail thông báo trạng thái giao dịch và chủ động xem lại các hóa đơn đã được thanh toán (qua BIDV Online). Định kỳ ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán cho Công ty Điện lực và có thông báo tới khách hàng qua E-mail. 

Điều kiện để sử dụng hình thức này: khách hàng cần có tài khoản thanh toán tại BIDV và đơn vị điện lực hoàn tất kết nối thanh toán qua BIDV. Khách hàng cũng có thể thanh toán qua kênh Ngân hàng trực tuyến BIDV Online/ BIDV Smart Banking hoặc thanh toán qua ATM (khách hàng sử dụng thẻ ATM BIDV và thực hiện thanh toán qua ATM của ngân hàng (thao tác theo các hướng dẫn tại màn hình máy ATM).

Để đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking: Khách hàng đến đăng ký tại quầy giao dịch, hoặc đăng ký qua trung tâm chăm sóc khách hàng 19009247, hoặc qua website: bidv.com.vn.

 » BIDV Nghệ An: 60 năm đồng hành phát triển


Trân Châu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới