Những sao nữ phải chu cấp hàng triệu USD cho chồng sau ly hôn

Mel B, Madonna, Kate Winslet... phải chia gia tài khổng lồ cho chồng sau khi chia tay để đổi lấy sự tự do.

nhung-sao-nu-phai-chu-cap-hang-trieu-usd-cho-chong-sau-ly-hon

Cuộc ly hôn ồn ào giữa Mel B và Stephen Belafonte vẫn chưa kết thúc, dù họ tuyên bố chia tay hồi tháng 3. Stephen Belafonte tố cáo Mel B có quan hệ đồng tính, trong khi ca sĩ của Spice Girls nói chồng cô ngoại tình khiến bảo mẫu có bầu, giữ băng sex của cô để đe dọa, tống tiền. Theo TMZ, hồi tháng 7 tòa án ra phán quyết Mel B phải trả cho chồng 140.000 USD tiền phí luật sư, trợ cấp 40.000 USD một tháng cho tới khi thỏa thuận ly hôn được ký.

* Vợ chồng Mel B khi còn hạnh phúc

nhung-sao-nu-phai-chu-cap-hang-trieu-usd-cho-chong-sau-ly-hon-1

Anna Farris ly hôn Ben Indra năm 2008, sau ba năm chung sống. Anna Farris chia sẻ trên Marie Claire rằng sự nghiệp của cô ngày càng đi lên, trong khi Ben Indra loay hoay không tìm được danh tiếng, điều đó khiến hôn nhân bị ảnh hưởng. Để hoàn tất thủ tục ly hôn, cô phải chi cho chồng cũ 900.000 USD. Năm 2009, cô làm đám cưới với Chris Pratt. Tuy nhiên, mới đây họ cũng chấm dứt hôn nhân.

nhung-sao-nu-phai-chu-cap-hang-trieu-usd-cho-chong-sau-ly-hon-2

Jennifer Lopez làm đám cưới với vũ công Cris Judd năm 2011. Cả hai ly hôn tám tháng sau đó. Sau khi J. Lo nộp đơn với lý do "những khác biệt không thể hòa giải", Cris Judd ra đi với 14 triệu USD nhận được từ cô. Theo Daily Mail, đội pháp lý của J. Lo buộc Cris Judd phải ký giấy đồng ý giữ im lặng về mối quan hệ của cả hai trước báo giới, nhất là chuyện phòng the. Sau khi bỏ Cris Judd, Jennifer Lopez hẹn hò Ben Affleck. Nữ ca sĩ hiện có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez.

* Những người Jennifer Lopez từng hẹn hò

nhung-sao-nu-phai-chu-cap-hang-trieu-usd-cho-chong-sau-ly-hon-3

Khi ly hôn đạo diễn Guy Ritchie năm 2008, Madonna phải đưa 92 triệu USD cho chồng. Tài sản của Madonna khi đó khoảng 450 triệu USD. Người đại diện của Madonna lúc đó mô tả "đây là một trong những khoản tiền trợ cấp lớn nhất để giải quyết ly hôn".

nhung-sao-nu-phai-chu-cap-hang-trieu-usd-cho-chong-sau-ly-hon-4

Năm 1998, Kate Winslet làm đám cưới với trợ lý đạo diễn Jim Threapleton. Sau khi chung sống với nhau ba năm và có một con, họ quyết định chia tay. Theo Glamour, Kate Winslet phải chi trả cho Jim Threapleton 4 triệu USD khi ly hôn năm 2001.

nhung-sao-nu-phai-chu-cap-hang-trieu-usd-cho-chong-sau-ly-hon-5

Elizabeth Taylor có cuộc sống hôn nhân ồn ào. Cô làm đám cưới với người chồng thứ bảy - Larry Fortensky - năm 1991. Cô gặp người công nhân xây dựng này trong trại cai nghiện. Năm 1996, cả hai ly hôn và Larry Fortensky nhận 1 triệu USD trợ cấp ly hôn. Theo NY Daily News, năm 1999, khi Larry Fortensky bị chấn thương sau cú ngã lúc say xỉn, Elizabeth Taylor gửi thư cho anh và khẳng định mỗi tháng sẽ chu cấp thêm 1.000 USD cho đến khi cô qua đời hoặc phá sản. Khi ngân hàng dọa tịch thu nhà của Larry Fortensky, Elizabeth Taylor tiếp tục gửi thêm 15.000 USD. Năm 2011, Elizabeth Taylor kịp cho thêm chồng cũ 800.000 USD trước khi qua đời.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới