Những thiết bị thông minh đa năng nên trang bị cho gia đình

Những sản phẩm công nghệ mới ra mắt này được cho là lựa chọn tối ưu cho các gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống thông minh.

Ưu điểm của những thiết bị này là phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, thiết kế thanh lịch nhưng giá thành chỉ ở mức tầm trung.

Đồng hồ thông minh 4 trong 1

Đồng hồ vốn là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình Việt. Trong đó, đồng hồ treo tường từng là lựa chọn ưu tiên bởi ngoài chức năng thông báo thời gian, loại đồng hồ này còn có thể sử dụng như một vật trang trí.

Những thiết bị thông minh đa năng nên trang bị cho gia đình ảnh 1
Đồng hồ tích hợp đa công năng.

Khi công nghệ phát triển, mẫu đồng hồ điện tử đa tính năng cũng được ra đời để phù hợp xu hướng thời đại. Một chiếc đồng hồ thông minh không chỉ thực hiện đúng chức năng báo giờ đơn thuần mà này còn được tích hợp thêm các tiện ích khác: loa nghe nhạc bluetooth, bắt sóng FM hay bao gồm cả khả năng sạc không dây tiên tiến... nhằm mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Sạc không dây nhiều cổng kết nối

Với xu hướng mới của smartphone như hiện nay, việc trang bị cho gia đình một thiết bị sạc không dây sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ xu thế của thế giới công nghệ.

Những thiết bị thông minh đa năng nên trang bị cho gia đình ảnh 2
Sạc không dây đang trở thành xu hướng.

Để đáp ứng nhu cầu sạc cùng lúc nhiều thiết bị, ngày nay các hãng sản xuất đã tích hợp thêm nhiều cổng kết nối, giúp người dùng thoải mái sạc nhiều thiết bị cùng lúc: từ điện thoại, máy tính bảng đến những thiết bị có cổng kết nối phù hợp khác. Giờ đây mọi người không còn phải e ngại việc thiếu ổ cắm cho các thiết bị của mình.

Đèn bàn kết hợp loa Bluetooth

Với tình trạng các bệnh về thị giác ngày càng tăng bởi tác hại từ ánh sáng các thiết bị điện tử, việc lựa chọn một chiếc đèn bàn có thể tùy chỉnh ánh sáng, giúp bảo vệ đôi mắt cho cả nhà là sự lựa chọn đáng giá.

Những thiết bị thông minh đa năng nên trang bị cho gia đình ảnh 3
Đèn bàn tích hợp loa Bluetooth.

Không nằm ngoài xu thế đa tính năng hóa, khá nhiều công dụng được nhà sản xuất thêm vào để chiếc đèn bàn không còn nhàm chán, chẳng hạn như một chiếc loa Bluetooth. Giờ đây, góc làm việc của bạn sẽ luôn du dương tiếng nhạc bởi một chiếc loa đã được tích hợp vào phần đế đèn, dễ dàng kết nối chỉ với vài thao tác đơn giản.

Loa Bluetooth chống nước

Một chiếc loa không dây bluetooth chống nước nhỏ gọn với âm thanh chân thực là vật dụng không thể thiếu cho những gia đình yêu thích tiệc ngoài trời hay du lịch ở biển. Loa không dây là “đấu trường” của rất nhiều hãng công nghệ lớn nhưng loa có khả năng chống nước lại chưa phổ biến.

Ngoài ra, dòng loa này còn hỗ trợ đàm thoại rảnh tai, dung lượng pin có thể phát nhạc liên tục 8 giờ.

Tin mới