Những tiền đạo nổi bật tham dự Asian Cup 2019

Son Heung-min của tuyển Hàn Quốc là ngôi sao đáng chú ý nhất Asian Cup. Ngoài ra, Teerasil Dangda cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ khi cùng Thái Lan dự giải đấu năm nay.
Những tiền đạo nổi bật tham dự Asian Cup 2019 ảnh 1
Sau khi cùng Hàn Quốc lên ngôi tại ASIAD 2018, tiền đạo đang thi đấu cho Tottenham ở Premier League (Anh) tiếp tục được kỳ vọng giúp đội tuyển bóng đá xứ sở kim chi khẳng định vị thế số một châu Á.
Những tiền đạo nổi bật tham dự Asian Cup 2019 ảnh 2
Anh trở về quê nhà khoác áo câu lạc bộ Al Sadd theo hợp đồng cho mượn từ Villarreal (La Liga, Tây Ban Nha). Sau 17 trận, anh đóng góp 14 bàn thắng cho đội bóng hàng đầu Qatar.
Những tiền đạo nổi bật tham dự Asian Cup 2019 ảnh 3
Anh là tài năng hiếm có của bóng đá Iran và hiện thi đấu cho CLB Rubin Kazan ở giải vô địch quốc gia Nga. Tại đây, anh ghi 9 bàn sau 40 trận khoác áo đội bóng này.
Những tiền đạo nổi bật tham dự Asian Cup 2019 ảnh 4
Osako hiện là cầu thủ của Werder Bremen tại Bundesliga (Đức). Ngay trong mùa bóng đầu tiên khoác áo CLB này, anh ghi 3 bàn sau 14 trận.
Những tiền đạo nổi bật tham dự Asian Cup 2019 ảnh 5
Anh là một trong những tiền đạo dày dặn kinh nghiệm tại Asian Cup năm nay. Trong màu áo Philippines, anh ghi 52 bàn sau 105 trận.
Những tiền đạo nổi bật tham dự Asian Cup 2019 ảnh 6
Anh đang là tiền đạo số một của bóng đá Thái Lan. Đáng tiếc là việc thiếu vắng Dangda tại AFF Cup khiến đội tuyển nước này không thể bảo vệ danh hiệu. Người hâm mộ hy vọng anh cùng đồng đội sẽ giúp Thái Lan tiến sâu ở giải đấu lớn nhất châu lục Asian Cup.

    Tin mới