Những triệu phú trẻ trên vùng Phủ Quỳ

 (Baonghean.vn) - Với tuổi đời trên dưới 30 nhưng những thanh niên này hiện là những tỷ phú của vùng đất Thái Hòa. Họ là những "ông chủ"  khi doanh thu hàng tỷ đồng/năm, tạo việc làm cho hàng chục lao động tại địa phương.

Với tổng diện tích trang trại lên tới 21 ha, Nguyễn Đức Quang (sinh năm 1984) hiện là tỷ phú của vùng Nại Hầm (xã Nghĩa Hòa, TX Thái Hòa). Hiện tại bình quân doanh thu mỗi năm từ trang trại của anh lên lới hơn 1,5 tỷ đồng. Đồng thời tạo công ăn việc làm cho 4 lao động thường xuyên và 12 lao động thời vụ.
Với tổng diện tích trang trại lên tới 21 ha, anh Nguyễn Đức Quang (sinh năm 1984) hiện là tỷ phú của vùng Nại Hầm (xã Nghĩa Hòa, TX Thái Hòa). Hiện tại bình quân doanh thu mỗi năm từ trang trại của anh lên lới hơn 1,5 tỷ đồng. Đồng thời tạo  việc làm cho 4 lao động thường xuyên và 12 lao động thời vụ.
Bắt đầu khai hoang làm trang trại từ năm 2004, đến nay anh đã có 5ha thả cá, 10 ha trồng rừng, 4ha trồng cam và 2 ha trồng cây nông nghiệp luân phiên.
Bắt đầu khai hoang làm trang trại từ năm 2004, đến nay anh Quang đã có 5 ha mặt nước nuôi cá, 10 ha trồng rừng, 4ha trồng cam và 2 ha trồng cây nông nghiệp luân phiên.
Cùng sinh năm 1984, anh Trần Phúc Hiếu (Nghĩa Mỹ, TX Thái Hòa) hiện sở hữu khối tài sản hơn 5 tỷ đồng với đại lý kinh doanh và phân phối hàng hóa dịch vụ. Bình quân thu nhập hàng năm lên tới 2 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho 30 lao động địa phương  với mức lương gần 10 triệu đồng mỗi tháng.
Cùng sinh năm 1984, anh Trần Phúc Hiếu (Nghĩa Mỹ, TX Thái Hòa) hiện sở hữu khối tài sản hơn 5 tỷ đồng với đại lý kinh doanh và phân phối hàng hóa dịch vụ. Bình quân thu nhập hàng năm lên tới 2 tỷ đồng, tạo việc làm cho 30 lao động địa phương với mức lương gần 10 triệu đồng/ tháng.
Hiện tại anh có 4 kho hàng và 5 xe vận tải để tiêu thụ và phân phối hàng hóa không chỉ trong Thị xã mà còn mở rộng ra các huyện thị theo trục đường 48 như Tân Kỳ, Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Yên Thành…
Hiện tại anh có 4 kho hàng và 5 xe vận tải để tiêu thụ và phân phối hàng hóa không chỉ trong Thị xã mà còn mở rộng ra các huyện thị theo trục đường 48 như Tân Kỳ, Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Yên Thành…
Sinh năm 1990 nhưng Đoàn Văn Minh (Nghĩa Hòa, TX Thái Hòa) hiện là điểm sáng trong phong trào phát triển kinh tế của địa phương.
Sinh năm 1990 nhưng Đoàn Văn Minh (Nghĩa Hòa, TX Thái Hòa) hiện là điển hình trẻ trong phong trào phát triển kinh tế của địa phương.
Hiện tại trang trại của anh đã lên tới 10 ha, trong đó có 4ha trồng cam, 3ha trồng rừng và 3ha trồng cây nông nghiệp.
Hiện tại trang trại của anh đã lên tới 10 ha, trong đó có 4 ha trồng cam, 3 ha trồng rừng và 3 ha trồng cây nông nghiệp.
Tổng thu nhập hàng năm mang lại hàng trăm triệu đồng, giải quyết lao động cho 4 lao động thường xuyên và 14 lao động thời vụ với mức lương 3,5 triệu đồng mỗi tháng.
Tổng thu nhập hàng năm mang lại hàng trăm triệu đồng, giải quyết lao động cho 4 lao động thường xuyên và 14 lao động thời vụ với mức lương 3,5 triệu đồng/tháng.

 Thanh Quỳnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới