Những vụ ly hôn ồn ào trong showbiz Việt 2015

Mối quan hệ hôn nhân rạn nứt của nghệ sĩ khiến dư luận quan tâm vì người trong cuộc tố cáo nhau, hoặc xuất hiện tin đồn về người thứ ba.

Người mẫu Thảo Trang - cầu thủ Phan Thanh Bình

Thảo Trang tuyên bố tiến hành thủ tục ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình từ đầu tháng 12 khiến dư luận quan tâm. Lúc đầu, họ không tiết lộ nguyên nhân về việc tan vỡ. Nữ người mẫu cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn cô đang có quan hệ tình cảm với diễn viên Khôi Trần - được cho là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của mình.

Mới đây, cầu thủ Đồng Tháp lên tiếng giải oan cho vợ. Anh tiết lộ nguyên nhân ly hôn vì có nhiều bất đồng quan điểm không hàn gắn được. Sự tan vỡ của Thảo Trang và Phan Thanh Bình khiến nhiều người tiếc nuối vì họ đã sống chung sáu năm, không có scandal và xuất hiện tình cảm trong các sự kiện. Họ cũng có chung một bé gái hiện được 5 tuổi.

Vợ chồng người mẫu, diễn viên Thảo Trang - cầu thủ Phan Thanh Bình.
Vợ chồng người mẫu, diễn viên Thảo Trang - cầu thủ Phan Thanh Bình.

Diễn viên Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Tháng 5, tòa án chấp nhận đơn ly hôn của vợ chồng Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan sau gần một năm giải quyết. Cuộc hôn nhân của cả hai gặp khá nhiều sóng gió. Đầu năm Lê Phương tố cáo chồng cũ sống giả tạo, không làm tròn trách nhiệm của một người cha cũng như không minh bạch trong chuyện tiền bạc. Quách Ngọc Ngoan vẫn khẳng định mình rất thương yêu và vẫn xem con trai là phần quan trọng nhất trong đời.

Những phản ứng qua lại của hai bên từng gây ồn ào suốt một thời gian dài. Hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan có nhiều sóng gió trước và sau khi kết hôn. Họ quen nhau từ năm 2010 nhưng đến năm 2011 mới công khai. Trước lễ cưới, Quách Ngọc Ngoan bị tố lăng nhăng với những hình ảnh tình tứ bên cô gái khác nhưng vợ anh vẫn tin tưởng. Năm 2012, họ hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Khi chồng dính scandal cờ bạc, Lê Phương còn đứng ra bảo vệ. Năm 2014, cô đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan.

Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương.
Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương.

MC Quỳnh Chi - thiếu gia Trần Văn Chương

Đầu tháng 5, MC Quỳnh Chi tiết lộ thông tin cô đơn phương ly hôn chồng khiến dư luận bất ngờ. Đám cưới của cô với con đại gia thủy sản - Trần Văn Chương - từng gây chú ý bởi hình ảnh cả dàn siêu xe đón dâu diễu hành trên đường phố Cần Thơ. Theo nữ MC, cô ly hôn vì không chịu nổi cuộc sống trong gia đình chồng. Người đẹp cho biết thêm điều làm cô đau khổ nhất là một thời gian dài cô không được gặp mặt con vì mâu thuẫn với gia đình chồng.

Cô gửi đơn lên toàn án để giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, cô bị chồng tố ngược lại là lo đi diễn không chu toàn vai trò làm mẹ. Tháng 9, phía Tòa án đưa phán quyết về việc ly hôn của nữ MC. Trong đó, quyền nuôi con được giao cho chồng cũ.

Quỳnh Chi - thiếu gia Trần Văn Chương.
Quỳnh Chi - thiếu gia Trần Văn Chương.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc - doanh nhân Trần Thông

Đầu tháng 9, Dương Yến Ngọc tuyên bố ly hôn chồng thứ hai - Trần Thông. Cô nêu nguyên nhân là có cuộc sống không hạnh phúc khi chồng luôn ghen tuông, đánh đập, hành hạ, không cho cô gặp và nuôi con. Người chồng doanh nhân phủ nhận những lý do vợ đưa ra. Anh cho rằng cựu người mẫu thiếu trách nhiệm với con và nợ nần. Trước đó, hôn nhân của cả hai cũng từng gây ồn ào trên truyền thông khi Dương Yến Ngọc tố chồng lăng nhăng.

Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông.
Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông.

Diễn viên Thúy Nga - doanh nhân Nguyễn Văn Nam

Đầu năm 2015, cuộc hôn nhân của Thúy Nga cũng gây lùm xùm một thời gian khi cô khẳng định không còn mối quan hệ với người đàn ông đã tổ chức lễ cưới năm 2010. Cô còn tiết lộ chưa làm giấy đăng ký kết hôn mà chỉ làm lễ và về sống chung. Ngoài ra, nữ diễn viên hài còn tố cáo chồng cũ lợi dụng tên tuổi cô để vay tiền nhưng không trả.

Thúy Nga - doanh nhân Nguyễn Văn Nam.
Thúy Nga - doanh nhân Nguyễn Văn Nam.

 Ông Nguyễn Văn Nam cho rằng vợ đã dựng chuyện để nhục mạ ông. Ông còn gửi đơn lên các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của Thúy Nga. Sau đó, Thúy Nga tuyên bố cô không muốn nói gì về chuyện đã qua để tập trung cho công việc.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới