'Nội soi' màn trình diễn của Bruno Henrique trận Sài Gòn - SLNA

(Baonghean.vn) - Trong trận đấu đầu tiên cho SLNA, tiền đạo người Brazil vẫn chưa thể hiện được gì nhiều, dù nhận được không ít sự kỳ vọng từ giới mộ điệu.
Không nằm ngoài dự đoán, Bruno Henrique được HLV Ngô Quang Trường cho ra sân ngay từ đầu, đảm nhiệm vị trí tiền đạo bên cạnh ngoại binh Peter Onyekachi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cựu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn không thể giúp đội bóng xứ Nghệ tránh được trận thua trước Sài Gòn.
Bruno Henrique (áo vàng) chưa thể hiện được gì nhiều ở trận đấu vừa qua. Ảnh: VPF
Bruno Henrique (áo vàng) chưa thể hiện được gì nhiều ở trận đấu vừa qua. Ảnh: VPF

Suốt 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Brazil rất hiếm khi có bóng trong chân, do không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các "vệ tinh" xung quanh. Việc tuyến giữa của SLNA bị tuyến giữa của Sài Gòn áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, khiến Bruno Henrique luôn phải "đơn thương, độc mã" trên hàng công.

Trong tình cảnh như thế, thật dễ hiểu khi Bruno Henrique chỉ có được vỏn vẹn 2 pha dứt điểm (phút thứ 22 và phút thứ 90), cùng 2 lần bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi. Nhìn chung, màn hình diễn của Bruno Henrique trong trận SLNA thua Sài Gòn 0 - 1 là không có gì quá đặc biệt. Dường như, cầu thủ mang áo số 9 vẫn chưa hòa nhập được với lối chơi mà HLV Ngô Quang Trường đang áp dụng. 
Thậm chí, với những cổ động viên khó tính, chân sút sinh năm 1992 còn bị xem là "tội đồ". Bởi Bruno Henrique chính là cầu thủ của SLNA sở hữu cơ hội ngon ăn nhất trong trận đấu vừa qua. Cú đánh đầu vọt xà ngang trong tư thế khá thuận lợi của Bruno Henrique ở phút thứ 90, đã góp phần khiến SLNA phải rời sân Thống Nhất với 2 bàn tay trắng.
Dẫu sao thì Bruno Henrique cũng chỉ mới có trận đấu chính thức đầu tiên cho SLNA, sau quãng thời gian bị chấn thương. Người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ đang hy vọng, tiền đạo 28 tuổi sẽ nhanh chóng thể hiện được bản năng săn bàn vốn có. Đừng quên, trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bruno Henrique đã ghi được 10 bàn thắng tại V.League 2020./.

Tin mới