Nổi tiếng giàu có, Mai Phương Thúy tiết lộ lý do không ngại xin tiền người yêu

Nổi tiếng giàu có nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ cô không ngại xin tiền người yêu.

Dù không xuất hiện hay hoạt động quá nhiều trong showbiz Việt nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn được nhiều người hâm mộ quan tâm và yêu mến. Gần đây, hình ảnh cô xinh đẹp, vóc dáng thon thả hậu giảm cân nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

"Tôi ăn ít lại và uống nhiều nước. Ngoài ra, tôi cũng dành thời gian tới phòng tập nhưng mà quan trọng nhất trong giảm cân vẫn là chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Tôi giảm được 3 cân và vẫn đang tiếp tục giảm, có lẽ thêm 2kg nữa tổng cộng là xuống 5kg là vừa đẹp", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mai Phương Thúy xinh đẹp và thon gọn hơn khi giảm cân.
Mai Phương Thúy xinh đẹp và thon gọn hơn khi giảm cân.
Trước đó, chuyện béo gầy của Mai Phương Thúy luôn là chủ đề bàn tán của nhiều người. Cô cũng không phủ nhận mình tăng cân hơn so với khi mới đăng quang bởi bản thân là người yêu thích những món ăn ngon. Tuy nhiên, lần này Hoa hậu Việt Nam 2006 đã quyết tâm giảm cân vì vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe.

Trong khi nhiều người đẹp đồng lứa thậm chí ít tuổi hơn đã có tổ ấm riêng hoặc sắp cưới chồng như Tú Anh, Ngọc Hân thì Mai Phương Thúy vẫn "độc thân vui vẻ. Chia sẻ về lý do chưa lấy chồng, người đẹp bảo sợ cảnh “già nhân ngãi, non vợ chồng". Hơn nữa, đó là việc Mai Phương Thúy có thể làm bất cứ lúc nào nên không vội.

Mai Phương Thúy không ngại xin tiền người yêu.
Mai Phương Thúy không ngại xin tiền người yêu.

Mai Phương Thúy cũng rất thẳng thắn khi nói về một nửa của mình. Với cô, đó là người đàn ông bóng bẩy, hay làm cho cô cười. Bạn không sợ người khác đánh giá khi từng chia sẻ sẵn sàng xin tiền người yêu khi cần? Đặt câu hỏi cho Hoa hậu, cô cười nói: "Tôi chỉ nghĩ lúc nào mình xin tiền người lạ mới sợ đánh giá chứ người yêu anh ấy đồng ý là được. Mọi người đừng lo vì anh ấy có đủ tiền để cho vài cô nữa ý chứ".

Mai Phương Thúy cũng chia sẻ cô không gặp bất cứ áp lực nào từ phía gia đình về chuyện chồng con. Cô cho hay, mẹ là một người ham công việc. "Chỉ cần tôi đầu tư cho mẹ đủ thì mẹ sẽ không can thiệp vào chuyện riêng tư của tôi", Hoa hậu Việt Nam 2006 nói.

Với Mai Phương Thúy, mẹ và em gái gần như là tất cả. Em gái Mai Phương Thúy tên Mai Ngọc Phượng (sinh năm 1993). Ngọc Phượng được nhận xét xinh xắn không thua kém gì chị gái. Nói về em gái, Mai Phương Thúy tự nhận em gái có phần chín chắn hơn mình.

Tin mới