NÓNG: VFF đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

(Baonghean.vn) -Theo thông tin từ VFF, sau một quá trình đàm phán để gia hạn với nhà cầm quân Hàn Quốc thì 2 bên đã tìm thấy tiếng nói chung và HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Bản hợp đồng hiện tại giữa VFF và HLV Park Hang-seo có thời hạn đến tháng 1/2020, tức là sẽ chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ kết thúc. Đây là thông tin khiến không ít người hâm mộ và cả LĐBĐ Việt Nam lo âu bởi dưới thời HLV Park Hang-seo thì BĐVN đã tiến bộ vượt bậc trong vòng 2 năm qua và gặt hái được rất nhiều thành tích ấn tượng.

Á quân U23 Châu Á 2018, Hạng tư ASIAD 2018, Vô địch AFF Cup 2018, Tứ kết Asian Cup 2019… cùng hàng loạt những trận cầu đầy kịch tính và bất ngờ trước những đối thủ được đánh giá mạnh hơn khắp châu lục đã đưa tên tuổi của HLV Park Hang-seo cùng BĐVN lên một tầm cao mới vượt ra khỏi lãnh thổ “ao làng”.

Hợp đồng cũ giữa VFF và HLV Park Hang-seo có thời hạn đến tháng 1/2020. Ảnh: VFF
Hợp đồng cũ giữa VFF và HLV Park Hang-seo có thời hạn đến tháng 1/2020. Ảnh: VFF
Sau những thành tích ấn tượng ấy, rõ ràng sẽ có không ít những CLB, ĐTQG sẵn sàng rải thảm đỏ với những bản hợp đồng có mức lương đầy hấp dẫn mời chào HLV trưởng ĐTVN. Thế nhưng, chính HLV Park Hang-seo là người hiểu rõ nhất bản thân mình và nền bóng đá này “hợp ông” đến thế nào. Đặc biệt những gì ông đã đạt được và đang muốn gây dựng về lâu dài đều được đa số người hâm mộ nơi đây đồng hành và ủng hộ.
Theo VFF thì thông tin chi tiết về bản hợp đồng mới giữa LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang-seo sẽ được công bố trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 7/11 tới. Đây sẽ là thông tin khiến rất nhiều người hâm mộ kể các tuyển thủ vui mừng trước khi ĐTVN sẽ tiếp Thái Lan và UAE, 2 đội bóng trực tiếp cạnh tranh suất đi tiếp vào vòng loại tiếp theo World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin mới