Noo Phước Thịnh mở đầu năm 2018 bằng MV quay tại Nhật Bản

Noo Phước Thinh đang chuẩn bị "xông đất" năm 2018 với MV thứ 5 quay tại Nhật Bản,bản teaser đã được tung ra trong sự háo hức của khán giả.

Khép lại năm 2017 bằng 1 liveshow hoành tráng với 20.000 fan tại Hà Nội, mới đây, Noo Phước thịnh đã có động thái nhá hàng về sản phẩm mở màn 2018. Đó là một MV đặc biệt Noo thực hiện trong vai trò Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản mang tên Around The World. 

Chỉ bằng những hình ảnh đầu tiên trong teaser, người xem đã ngất ngây với cảnh đẹp ở xứ sở hoa anh đào và tất nhiên là không thể không “rụng tim” với vẻ điển trai, năng động, rạng rỡ của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi. 

Noo với tạo hình điển trai trong teaser MV mới.
Noo với tạo hình điển trai trong teaser MV mới.

Vì là MV để kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt - Nhật nên MV "Around The World" được Tổng cục Du lịch Nhật Bản đầu tư rất lớn khi quay hình ở rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Nagoya. Đáng chú ý, góp mặt trong MV cùng Noo Phước Thịnh còn có tới 200 diễn viên nghiệp dư tham gia nhảy flashmob. Tất cả họ đều đang làm việc trong hầu hết các ngành nghề trọng điểm của Nhật Bản, được lựa chọn tập luyện và biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh.

Noo  Phước Thịnh và dàn diễn viên nhảy flashmod.
Noo Phước Thịnh và dàn diễn viên nhảy flashmod.
 

Ngoài Around The World , trong vòng 4 năm qua, Noo Phước Thịnh cũng đã có nhiều sản phẩm âm nhạc được ghi hình tại Nhật Bản. Lần thứ nhất là MV "Mãi mãi bên nhau" được thực hiện tại Kansai - Osaka (2014), tiếp theo là Chubu - Ishikawa (2015) cho MV "Relly Love You" và gần nhất là MV "Như phút ban đầu" tại Kyushu (2016).

Đây là MV thứ 5 được quay tại Nhật Bản của Noo Phước Thịnh.Ảnh.
Đây là MV thứ 5 được quay tại Nhật Bản của Noo Phước Thịnh.Ảnh.

Theo PN&SK

TIN LIÊN QUAN

Tin mới