NSND Công Lý chia sẻ ảnh thời trẻ gây ‘bão’ mạng xã hội

Nhiều người ngỡ ngàng khi NSND Công Lý tung ảnh thời trẻ phong độ, điển trai như minh tinh.

NSND Công Lý chia sẻ ảnh thời trẻ gây "bão" mạng xã hội

Trên trang cá nhân, NSND Công Lý đăng bức ảnh thời trẻ kèm dòng trạng thái: "Thật á, bao nhiêu năm ý nhỉ?", bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp.

Phía dưới bài đăng, diễn viên Việt Anh bình luận vui: "Con trai anh lớn thế này rồi à? Cháu giống bố như đúc". MC Đan Lê khen ngợi: "Ôi trời ơi, trai đẹp chính là đây". Xuân Bắc viết: "Trông như thật". Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhiều người cứ thắc mắc đây có phải là anh Công Lý không. Em xin đính chính là chính là Công Lý. Thời điểm đó anh Lý mới ra trường. Ảnh này trong phim của đạo diễn Quốc Trọng vào năm 1994-1995. Ảnh không hề dùng phần mềm".

Á hậu Ngọc Thảo quay clip chia sẻ ngày đầu cách ly ở Thái, được fans quốc tế khen hết lời

Sau khi đặt chân tới Thái Lan vào tối muộn ngày 26/2, Á hậu Ngọc Thảo đã được ban tổ chức đón tiếp chu đáo và đưa về khách sạn để thực hiện cách ly 14 ngày theo đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Trên trang cá nhân, Á hậu Ngọc Thảo đã cập nhật những hình ảnh trong ngày tiên cách ly của mình và nhận được sự chú ý của công chúng. Người đẹp diện bộ váy đỏ bó sát khoe đường cong quyến rũ, cô cũng trổ tài tự make-up và làm tóc. Ngọc Thảo cũng đã tự quay một đoạn video clip ngắn để chia sẻ với các fans về ngày đầu cách ly của cô. Ngọc Thảo cho biết, cô đã trải qua một chuyến bay an toàn và có một giấc ngủ ngon, đồng thời bày tỏ cảm xúc háo hức khi được tới Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021

Diva Hồng Nhung ôn kỷ niệm sinh nhật Trịnh Công Sơn

Hồng Nhung nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rất thích tổ chức tiệc sinh nhật, mời bạn bè đến ăn cơm, trò chuyện. Trước kia, mỗi khi đến ngày sinh nhật 28/2, nhạc sĩ dậy sớm, mặc quần áo tươm tất rồi dọn dẹp nhà cửa, chờ bạn bè đến chúc mừng vào buổi chiều. Ông thích được tặng hoa. Một lần, ông cao hứng đặt lời cho một ca khúc nước ngoài và hát khi nâng ly với bạn bè: "Mừng em sinh nhật thứ bao nhiêu/Bao nhiêu sinh nhật cũng không nhiều/Này anh em chị hãy vui theo/Bao nhiêu sinh nhật cũng chia đều".

Hồng Nhung cũng hát trong các buổi tiệc, ngẫu hứng cùng tiếng đàn của nhạc sĩ Thanh Tùng hoặc Bảo Phúc, không có micro. Những lúc như thế, Trịnh Công Sơn hay nói: "Tuổi của phụ nữ chỉ nên tính đến 25 thôi, sau đó là các năm kinh nghiệm. Còn tuổi của đàn ông chỉ nên tính đến 30". Bạn bè hay gọi Trịnh Công Sơn là "người đàn ông không tuổi". 

Được đề nghị vào Viện dưỡng lão Nghệ sĩ, Thương Tín nói gì?

Sau khi biết tin diễn viên phim “Biệt động Sài Gòn” cấp cứu trong khi hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn, nhiều nghệ sĩ như Lý Hương, Hạnh Thúy, NSND Kim Cương đã vào viện để thăm hỏi, động viên tinh thần và hỗ trợ anh một phần viện phí. Trước đó, nữ nghệ sĩ cho biết mình đã vào viện thăm Thương Tín trong sáng 27/2. Khi đó cô ngỏ ý hỗ trợ diễn viên “Biệt động Sài Gòn” vào Viện dưỡng lão Nghệ sĩ thì anh từ chối và nói: ‘Viện dưỡng lão dành cho những người đang sống một mình, không ai chăm sóc, còn anh có vợ con nên vô đó thì kỳ lắm’ “, Trịnh Kim Chi chia sẻ.

"Nếu xuân này vắng anh" của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài liên tục gây "sốt"

“Nếu xuân này vắng anh” nhạc phẩm quen thuộc của Bảo Thu, do Phương Loan trình bày trên sân khấu Thúy Nga, sau 2 tuần lên YouTube, sắp cán đích triệu views. Đây là công lớn của “đàn heo con” hâm mộ “Bé Heo”. Nhưng vợ cũ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh còn muốn lượt xem của nhạc phẩm này lên cao nữa, để động viên “Bé Heo”. “Đàn heo con”, những người hâm mộ “Bé Heo” kêu gọi nhau cùng cố lên vì “thần tượng”. Họ trông đợi “Nếu xuân này vắng anh” đạt triệu views không kém người trình bày ca khúc, ca sỹ Phương Loan.

Không những thế, họ còn mua DVD “Xuân hy vọng” của Thúy Nga, có phần trình diễn của “Bé Heo” để ủng hộ “Idol”. Lực lượng fan của “Bé Heo” chủ yếu là những người trẻ, ở trong nước. Fan của “Bé Heo” lớn, mạnh nhanh chóng. Có rất nhiều hội, nhóm yêu thích Phương Loan (Bé Heo) trên facebook, có nhóm đạt tới hơn 100 ngàn thành viên, hoạt động rất tích cực. Có lẽ, tại thời điểm hiện tại, trong các giọng ca nữ hải ngoại, fan của “Bé Heo” đang sôi nổi, rầm rộ nhất.

Tin mới