NSƯT Chí Trung đáp trả 'gắt' khi bị chỉ trích mối tình với nữ doanh nhân kém 17 tuổi

Bị khán giả chỉ trích về chuyện ly hôn với Ngọc Huyền để đến với tình mới Ý Lan, Chí Trung không thể ngồi yên. Anh để lại bình luận dài đáp trả anti-fan.

Thông tin NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền ly hôn sau gần 40 năm gắn bó từng gây xôn xao dư luận. Hậu ly hôn, nam nghệ sĩ hẹn hò với bạn gái doanh nhân tên Ý Lan. Có lẽ do chưa thể chấp nhận chuyện nghệ sĩ ly hôn, nhiều khán giả vẫn tỏ thái độ khó chịu.

Vừa qua, NSƯT Chí Trung đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với tình mới. Trong ảnh, Chí Trung và Ý Lan ngồi cạnh nhau, cười rạng rỡ. "Táo Giao thông" còn mượn một bài thơ mới sưu tầm được để bày tỏ tình cảm với Ý Lan. Nội dung bài thơ như tâm tư, tình cảm mà anh dành đến cho người yêu.

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái mới.
Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái mới.

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp đều hết lời khen ngợi sự lãng mạn của Chí Trung. Tuy nhiên, một vài khán giả tỏ ra khó chịu. Họ dùng những lời lẽ không hay để chỉ trích nam nghệ sĩ và bạn gái. Trước "gạch đá" của cư dân mạng, Chí Trung có phản ứng khá gay gắt.

NSƯT Chí Trung để lại một bình luận khá dài đáp trả anti-fan. Anh lên tiếng: "Có một vài bạn chưa hiểu hoàn cảnh thực của tôi nên buông những câu vô tình. Tôi không trách vì đã hiểu sai do truyền thông thiếu tâm. Tôi xin nhắc lại: Vợ chồng tôi ly hôn như hàng triệu đôi khác do không còn duyên. Gần 2 năm sau tôi mới có bạn gái mới. Tôi không có quyền tìm hạnh phúc mới, không có quyền được sống như các bạn trong phần đời ngắn ngủi còn lại hay sao mà các bạn cứ trách móc, rỉa rói những lời nói thiếu thiện chí?

Tôi hiểu rằng phần lớn những bình luận của các bạn đều chia sẻ hạnh phúc nhỏ nhoi của chúng tôi, chỉ một vài người đầu óc nông cạn thủ cựu, loại người mà họ "chửi tất ngoài họ" là còn chọc ngoáy. Nhưng viết những dòng tâm sự này để giãi bày những câu nói thiếu văn hóa của tôi dành cho những kẻ kia vì chung quy chốt lại: Tôi cũng chỉ là một con người bình thường, biết yêu – ghét – giận hờn và cả phản ứng để tự vệ. Hết... xin các bạn cảm thông!".
Chi Trung đáp trả anti-fan.
Chí Trung đáp trả anti-fan.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn nhận được câu hỏi về việc tổ chức đám cưới với Ý Lan. Anh thẳng thắn trả lời: "Chắc không có ngày đó đâu em, dù hiện giờ anh đang rất hạnh phúc".

Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên xuất hiện tại sự kiện cùng nhau.
Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên xuất hiện tại sự kiện cùng nhau.

Tin mới