Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cả đội bóng sex trước trận đấu

Bác sĩ của đội Spartak Moscow bắt các cầu thủ không quan hệ tình dục trước cuộc đụng độ với Liverpool.

Đội bóng Nga phải làm khách tại sân Anfield ngày 7/12. Trước trận đấu quan trọng, Victoria Gameeva - bác sĩ tim mạch của Spartak Moscow - ban hành lệnh cấm cầu thủ sex.

nu-bac-si-nong-bong-cam-ca-doi-sex-truoc-tran-dau-champions-league

Bác sĩ Victoria Gameeva kiểm tra y tế cho cầu thủ. Ảnh: NS.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Nga, người đẹp tóc vàng nói: "Theo tiêu chí về y tế, quan hệ tình dục kích thích khả năng hoạt động ở phụ nữ. Trong võ thuật, một nữ VĐV có thể thi đấu chỉ 5-10 phút sau khi quan hệ tình dục và thành tích của cô ấy sẽ tốt hơn. Nhưng với nam giới lại hoàn toàn khác, họ nên tránh tình dục 2-3 ngày trước trận đấu".

Victoria Gameeva nói thêm rằng dù nhiều cầu thủ thường khen ngợi về những hình ảnh của cô trên mạng xã hội, mối quan hệ của họ rất chuyên nghiệp. "Tôi không ủng hộ bất kỳ loại quan hệ nào ngoại trừ bệnh nhân - bác sĩ".

Spartak Moscow buộc phải thắng ở sân khách trong loạt trận cuối cùng để nuôi hy vọng đi tiếp. Đội bóng Nga đang có 6 điểm, yếu thế nhất so với Liverpool (9 điểm) và Sevilla (8 điểm).

nu-bac-si-nong-bong-cam-ca-doi-sex-truoc-tran-dau-champions-league-1

Bác sĩ Victoria Gameeva đưa ra lời khuyên về sex cho cầu thủ. Ảnh: NS.

Ngoài việc phụ trách chuyên môn y tế cho đội bóng Spartak Moscow, Victoria Gameeva còn thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn catwalk. Cô cũng có trang cá nhân khá hot với hơn 35.000 người theo dõi. Victoria Gameeva thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng về bản thân cũng như cuộc sống ngoài công việc thú vị.

 » Tiền vệ SLNA được bổ sung vào đội tuyển U23 Việt Nam
 

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới