Nụ cười ấm áp Trump dành cho Putin khi chạm trán ở Paris

Máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc đắt giá khi Tổng thống Mỹ Donald Trump nở nụ cười ấm áp, nồng nhiệt chào đón Tổng thống Nga Vladimir Putin khi hai ông chạm mặt nhau ở Paris, trong lễ tưởng niệm 100 năm chiến tranh thế giới thứ 1.
nu cuoi am ap trump danh cho putin khi cham tran o paris hinh anh 1

Nụ cười, ánh mắt trìu mến Tổng thống Trump dành cho nhà lãnh đạo Nga Putin.

Theo báo Anh Express, lễ tưởng niệm 100 năm chiến tranh thế giới thứ 1 đã diễn ra trong thời tiết mưa gió liên tục 2 ngày. Trong khi Trump và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron được cho là đã tranh luận gay gắt liên tục, thì Tổng thống Mỹ lại dành cho Tổng thống Nga Putin nụ cười ấm áp, ánh mắt trìu mến. 

Lễ tưởng niệm diễn ra tại Khải Hoàn Môn trên đại lộ Champs Elysee, trung tâm Paris, khi các nhà lãnh đạo đã đứng xếp hàng trang trọng cho buổi lễ thì Tổng thống Putin mới đến. Nhà lãnh đạo Nga đã bắt tay với ông Macron, Thủ tướng Merkel và sau đó là ông Trump.

nu cuoi am ap trump danh cho putin khi cham tran o paris hinh anh 2

Ông Putin đáp lại bằng nụ cười thân thiện khi bắt tay ông Trump.

Đáp lại cử chỉ thân thiện của ông Trump, nhà lãnh đạo Nga cũng nở nụ cười thân thiện khi bắt tay Tổng thống Mỹ và sau đó giơ ngón cái với Tổng thống Mỹ. .

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên sau đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông đã có cuộc đối thoại ngắn và rất tốt đẹp với Tổng thống Mỹ Donald Trump sau lễ kỷ niệm kết thúc Thế chiến I ở thủ đô Paris, Pháp.  

Ông Trump và Putin được dự đoán sẽ có các cuộc thảo luận chính thức vào cuối tháng này khi dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Buenos Aires. Tuy nhiên, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết hai bên chưa thống nhất được lịch trình.

Tin mới