Nữ giảng viên ĐH Vinh lọt vào bán kết Người mẫu Quý bà 2018

(Baonghean.vn) - Lê Hà Phương, hiện đang là giảng viên báo chí tại Trường Đại học Vinh vừa lọt vào bán kết cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam 2018.
Nhan sắc mặn mà, tài năng sáng giá của Lê Hà Phương nổi bật tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018. Ảnh: FBNV
Nhan sắc mặn mà, tài năng sáng giá của Lê Hà Phương nổi bật tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018. Ảnh: FBNV

Với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 87-60-92 và kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, giảng dạy báo chí, bà mẹ 2 con Lê Hà Phương được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá, nổi trội tại cuộc thi này.

Vẻ đẹp dịu dàng, đời thường của bà mẹ 2 con. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp dịu dàng, đời thường của bà mẹ 2 con. Ảnh: FBNV

Khi còn là học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Lê Hà Phương được biết đến như một hot girl. Khi là sinh viên Khoa Phát thanh - Truyền hình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Phương cũng là cái tên được biết đến với vẻ đẹp dịu dàng cùng nụ cười duyên, sáng. Lê Hà Phương từng giành giải Nhất Hoa khôi Báo chí năm 2008 do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Cô cũng hội tụ nhiều khả năng như hát, hội họa, chơi nhạc cụ, dẫn chương trình…

Gia đình hạnh phúc của nữ giảng viên, biên tập viên Nghệ An. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của nữ giảng viên Đại học Vinh. Ảnh: FBNV
Có khá nhiều ý kiến xung quanh việc Lê Hà Phương dự thi cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 bởi tuổi của Phương còn khá trẻ so với những thí sinh tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, nói về điều này, Phương chia sẻ: “Đây là cuộc thi mang giá trị nhân văn, tính cộng đồng lớn về người phụ nữ sau hôn nhân. Mình cho rằng khi người phụ nữ tự tin sẽ giúp họ đạt nhiều thành công trong cuộc sống. Tham gia cuộc thi, mình tự tin về sự tích lũy tri thức, trải nghiệm cuộc sống, những kỹ năng, tài năng cũng như sự chín muồi về nhan sắc của bản thân. Cuộc thi sẽ là một quyết định mang tính bước ngoặt và dấu ấn đặc biệt của cuộc đời mình”.

Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 hướng tới mục tiêu tìm kiếm những người xứng đáng đại diện cho phụ nữ Việt Nam dự thi một số cuộc thi sắc đẹp dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con trên khắp thế giới. Dự kiến, những quý bà đoạt giải cao tại cuộc thi này sẽ được đề cử chính thức tham gia các cuộc thi: Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International, Hoa hậu Quý bà toàn Thế giới - Mrs Worldwide, Hoa hậu Quý bà Toàn cầu - Mrs Globe…

Vòng chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Nha Trang vào đầu tháng 12 năm 2018.

Tin mới