Nữ giúp việc 'cuỗm' 100 triệu đồng của chủ mua xe máy cho con

Thấy gia chủ để tiền trong két sắt không cài mật khẩu, nữ giúp việc Nguyễn Thị Thúy (Ninh Bình) đã mở khóa lấy cắp 100 triệu đồng để trang trải nợ nần và mua xe máy cho con.

Ngày 25/11, Công an thành phố Ninh Bình cho biết, đang điều tra vụ nữ giúp việc trộm cắp tài sản của chủ nhà, xảy ra trên địa bàn phường Tân Thành.

Trước đó, Công an phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình nhận được trình báo của bà Phạm Thị Thơm (SN 1964) ở phố Trung Nhì bị mất trộm 100 triệu đồng để trong két sắt.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an phường Tân Thành phối hợp với Công an thành phố Ninh Bình tiến hành điều tra vụ việc. 

Nữ giúp việc Nguyễn Thị Thúy
Nữ giúp việc Nguyễn Thị Thúy "cuỗm" 100 triệu đồng trong két sắt của gia chủ đề mua xe máy cho con và tiêu xài.

Trong các đối tượng khả nghi có Nguyễn Thị Thúy (SN 1972, trú huyện Ý Yên, Nam Đinh) là người giúp việc cho gia đình bà Thơm có nhiều biểu hiện bất minh. Là người thu nhập thấp, nợ nần nhiều nhưng thời gian gần đây Thúy có tiền mua xe máy cho con, sắm nhiều đồ đạc, chi tiêu cá nhân thoải mái.

Bị triệu tập lên cơ quan Công an, với những bằng chứng đưa ra, Thúy đã không thể chối cãi và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng khai, từ cuối tháng 10/2017 được nhận làm giúp việc nhà cho gia đình bà Thơm. Thấy gia chủ thường để tiền trong két sắt không cài mật khẩu mà chỉ dùng khóa, Thúy lấy trộm chìa khóa mở két và “cuỗm” số tiền 100 triệu đồng.

Công an thành phố Ninh Bình đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Theo Dân Trí

TIN LIÊN QUAN

Tin mới