'Nữ hoàng bolero' Như Quỳnh và nhan sắc mặn mà của mẹ đơn thân ở tuổi 50

Từng được coi là một biểu tượng nhan sắc với vẻ đẹp tinh khôi, ca sỹ "Người tình mùa Đông" có sự thay đổi nhiều về ngoại hình ở tuổi 50. Ngoài ra, cuộc đời cô cũng nhiều thăng trầm.
Hình ảnh Như Quỳnh khi hát "Người tình mùa Đông" và sau 25 năm.
Hình ảnh Như Quỳnh khi hát "Người tình mùa Đông" và sau 25 năm. 

Như Quỳnh sinh năm 1970, là một trong những ca sỹ hải ngoại được yêu thích vì tiếng hát thanh trong, cao vút. Tên tuổi của cô gắn gắn liền với dòng nhạc trữ tình và những bài hát buồn như: Chuyện hoa sim, Nỗi buồn Châu Pha, Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi... và đặc biệt là ca khúc Người tình mùa Đông.

Clip Như Quỳnh hát "Người tình mùa Đông" sau 25 năm: 

 

Năm 1993, Như Quỳnh sang Mỹ khi mới 23 tuổi. Thời điểm này, Như Quỳnh nổi tiếng khi có vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng đậm chất của người con gái Việt Nam truyền thống. Như Quỳnh nhanh chóng trở thành một giọng ca ấn tượng ở hải ngoại và được gọi là nữ hoàng của dòng nhạc đồng quê. 

Năm 2015, Như Quỳnh lần đầu tiên trở về quê hương sau 22 năm xa cách trong đêm nhạc của em trai tại TP.HCM. Thời điểm này, nữ danh ca đã khiến nhiều người sửng sốt với nhan sắc khó nhận ra. Như Quỳnh chia sẻ đã từng bật khóc và không dám ra đường trước những lời chê bai của khán giả.

Sau sự cố đó, nhiều người nghĩ rằng sẽ khó có thể thấy Như Quỳnh xuất hiện trên một sân khấu tại Việt Nam. Tuy nhiên, trái với những hình ảnh trước đây thì hiện tại, gương mặt và vóc dáng của Như Quỳnh trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Đến nay, dù nhan sắc có nhiều thay đổi theo thời gian nhưng nữ ca sỹ vẫn giữ được nét đẹp mặn mà khi đã bước sang tuổi 50. 

Thành công vang dội trong âm nhạc nhưng cuộc đời của Như Quỳnh gặp không ít thăng trầm. Cô từng chia sẻ với báo giới về chứng bệnh mất ngủ kéo dài suốt 20 năm của mình. “Nhiều khi đến địa điểm diễn, tôi chỉ có 2 tiếng để nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu nhưng vẫn phải cố gắng chợp mắt để có sức và bảo đảm không bị khan tiếng”, nữ ca sỹ nói.

Do uống thuốc điều trị chứng mất ngủ quá nhiều nên thỉnh thoảng Như Quỳnh bị stress, hạ canxi, co giật. MC Trấn Thành cũng từng rơi nước mắt khi chia sẻ về căn bệnh của đàn chị trong một show truyền hình. 

Trong chuyện tình cảm, Như Quỳnh từng kết hôn với một chàng kỹ sư không lưu điển trai tại Mỹ. Trải qua một vài mối tình thời trẻ, đến năm 37 tuổi nữ danh ca mới chịu lấy chồng. Họ từng là cặp đôi được ngưỡng mộ vì trai tài gái sắc. Tuy nhiên, mối tình này cũng chấm dứt mặc dù cả hai đã có với nhau một cô con gái.

Sau khi chia tay chồng, Như Quỳnh chọn cuộc sống của một bà mẹ đơn thân và vẫn coi chồng cũ là bạn bè. Như Quỳnh từng chia sẻ cô lo tập trung cho nghệ thuật và gia đình, chăm cha già con nhỏ nên không còn nghĩ đến chuyện tình cảm. Đó là lý do cô đã chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân và cũng chẳng nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa. Con gái cô năm nay 13 tuổi, ngoan ngoãn, sống tình cảm và cũng có ước mơ muốn theo nghệ thuật giống mẹ. Cô bé là cuộc sống, là điều quan trọng nhất mà Như Quỳnh có lúc này.

“Tôi lập gia đình muộn, vẫn hy vọng là mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vẹn tròn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chia tay vì không hợp nhau. Nói thật, do tôi quá yêu nghề cũng như ích kỷ riêng trong cuộc sống. Tôi ao ước có một đứa con và đã có tài sản vô giá này. Trong cuộc đời, có lẽ sẽ không có niềm vui này lần thứ hai nên tôi đang rất vui với những gì mình đang có. Hiện tại tôi có động lực là con gái, con chính là món quà mà cuộc sống ban tặng", Như Quỳnh từng nói. 

Tin mới