'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40

Ở tuổi U40, Lệ Quyên gây bất ngờ với bộ ảnh mới nhất khoe vòng eo con kiến khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô tiết lộ để có được thân hình gợi cảm như thế cũng phải duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khoa học mỗi ngày.

Ca sĩ Lệ Quyên chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,55m nhưng bù lại cô sở hữu thân hình sexy dù đã bước sang tuổi 38. Vốn không thuộc hàng hot girl hay siêu mẫu chân dài nhưng Lệ Quyên vẫn níu mắt cánh mày râu nhờ vẻ đẹp gợi cảm của mình.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40 ảnh 1

Được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà” và chinh phục khán giả bằng chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên khiến người hâm mộ bất ngờ khi mặc nhiều bộ trang phục hở bạo hay bikini.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40 ảnh 2

Không chỉ sexy khi đi biển, ngoài đời thường, Lệ Quyên cũng là bà mẹ 3 con có lối sống hiện đại. Nữ ca sĩ cho biết để sở hữu thân hình như hiện tại là cả một quá trình luyện tập cùng chế độ ăn uống khoa học.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40 ảnh 3

Nữ ca sĩ tiết lộ chế độ ăn uống ảnh hưởng nhiều đến thân hình của cô bởi ở độ tuổi gần 40 mọi người thường dễ tăng cân nhưng rất khó để giảm cân.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40 ảnh 4

Nên việc lựa chọn thực phẩm hạn chế tinh bột và lượng đường là ưu tiên hàng đầu của Lệ Quyên.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40 ảnh 5

Không ít lần Lệ Quyên gặp phải khó khăn trong việc giữ dáng bởi bận rộn công việc và chăm sóc gia đình. Để duy trì được vóc dạng hiện tại, nữ ca sĩ buộc phải lên kế hoạch tập luyện thể thao với nhiều bài tập cường độ mạnh nhằm săn chắc cơ thể.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40 ảnh 6

Số đo 3 vòng của nữ ca sĩ khiến không ít người xem ghen tị sau thời gian dài Lệ Quyên duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40 ảnh 7

Mặc dù bận rộn để chuẩn bị liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát tại 2 thành phố là Hà Nội và TPHCM vào dịp cuối năm nay nhưng Lệ Quyên vẫn không bỏ qua buổi tập luyện nào.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến gợi cảm ở tuổi gần 40 ảnh 8

Chia sẻ về lí do khiến cô luôn bị “áp lực” về thân hình, Lệ Quyên cho rằng việc xuất hiện trên sân khấu hay trước khán giả thì vóc dáng quyến rũ, rạng ngời tươi trẻ đối với cô là điều rất quan trọng. Bởi vì chất lượng một buổi biểu diễn phải đảm bảo khán giả cảm thấy đã cả phần nghe lẫn phần nhìn. Vì thế, rèn luyện để có một cơ thể sexy và khỏe mạnh đóng vai trò trọng yếu và là ưu tiên hàng đầu trước mỗi dự án lớn.

cc
Lệ Quyên xuất hiện  trong sự kiện Hương Tràm ra mắt MV Chúng ta không có sau này ngày 28/9.

Tin mới