Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương: 'Tôi sống vui hơn sau khi sửa mũi'

Cựu nữ hoàng tốc độ chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ và quá trình làm đẹp bằng dao kéo của bản thân.

- Quan điểm của chị về người phụ nữ hiện đại với xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ?

- Nhiều người nói đẹp nhờ chỉnh sửa không còn là vẻ đẹp tự nhiên nữa nhưng với tôi, mình thích thì mình làm. Điều quan trọng là ở bản thân mình. Dù vậy không nên lạm dụng chỉnh sửa quá mức và sửa sao cho nhìn vẫn còn nét mềm mại của khuôn mặt. Nhiều người sửa nhiều quá nên thường bị cứng và mất đi vẻ mềm mại. Còn đương nhiên khi sửa mà mình thấy đẹp hơn và tự tin hơn thì tại sao mình không sửa. 

Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương: 'Tôi sống vui hơn sau khi sửa mũi' ảnh 1

Vũ Thị Hương tự tin hơn với mũi được chỉnh sửa. Ảnh: NVCC.

- Chị phẫu thuật lần đầu khi nào, làm bộ phận nào của cơ thể?

- Lần đầu tiên tôi làm là tiêm mũi. Lúc đầu, tôi cũng khá nghi ngại nhưng vì lúc đó nghĩ chỉ tiêm thôi chắc không sao. Phẫu thuật đến dao kéo thì tôi mới làm một lần là làm mũi, nhưng phải gây mê vì mũi tôi là dạng khó làm nên không thực hiện gây tê được. Tôi thực hiện ở Sài Gòn, lúc đó làm hết 45 triệu đồng. 

- Tại sao chị chọn chỉnh sửa mũi đầu tiên?

- Vì trang điểm cỡ nào cũng không đẹp hơn được và bạn bè nói lỗi ở cái mũi. Thêm động lực là đi xem tử vi, thầy nói mặt này mũi phải sửa mới đúng. Về cũng vẫn băn khoăn mãi sau mới dám đi sửa. Vì trong đầu tôi chưa khi nào nghĩ mình sẽ phẫu thuật gì hết và thực sự lúc trước nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là cái gì đó rất không hay, kiểu nghĩ cái gì không tự nhiên là không hay không tốt. 

Ngoài ra, tôi nghĩ rằng trước đây tôi là một hình tượng khác, là nét đẹp riêng của dân thể thao, nét mạnh mẽ trên đường chạy. Tôi vẫn thích hình ảnh đấy. Giờ nghỉ tập thì tôi lại muốn một nét nhẹ nhàng hơn.

- Trước khi thực hiện chị tham khảo, hỏi ý kiến ai?

- Tôi lên mạng đọc và tìm hiểu nhiều, sau đó cũng hỏi những người đã phẫu thuật. Rồi tư vấn bác sĩ, sau đó thấy an tâm mới thực hiện. 

- Chị cảm nhận sự thay đổi về nhan sắc thế nào sau khi phẫu thuật? 

Thay đổi đầu tiên tôi cảm thấy là mặt mình nhìn rất lạ, sáng hơn khi chưa nâng mũi. Nói chung tôi hài lòng và đặc biệt tự tin trước khi chụp ảnh, vui hơn mỗi khi nhìn mình trong gương. Không quá xuất sắc nhưng khuôn mặt cũng thay đổi nhiều so với trước nên cuộc sống cũng vui hơn. 

- Bạn trai của chị có ý kiến gì về việc này?

- Lúc đó bạn trai nói tùy tôi, nếu tôi cảm thấy muốn cứ làm. Còn riêng anh ấy vẫn thích tôi như lần đầu gặp. Tôi nghĩ đa phần đàn ông không thích vợ hay bạn gái phẫu thuật nhưng vì yêu và chiều ý muốn của người yêu nên vẫn đồng ý. 

Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương: 'Tôi sống vui hơn sau khi sửa mũi' ảnh 2

Nữ hoàng điền kinh đang có cuộc sống bên bạn trai ở Australia. Ảnh: NVCC.

- Sự bất tiện, hạn chế của việc phẫu thuật ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt thưa chị?

- Tôi thấy không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống vì ngày nay công nghệ ngày càng phát triển nên phẫu thuật thẩm mỹ cũng không mất thời gian quá lâu để nghỉ dưỡng. Như tôi làm mũi sau 10 ngày tháo băng là đi ra ngoài thoải mái. Tuy nhiên, không ai nói mạnh miệng được điều gì, bởi làm gì cũng có thể xảy ra rủi ro. Vì vậy trước khi đi phẫu thuật cần tìm hiểu kỹ, chọn nơi uy tín và chất lượng để làm. Dù không an toàn 100%, rủi ro cũng hạn chế hơn so với các cơ sở không uy tín và tay nghề bác sĩ không giỏi. Ngoài ra cũng cần biết về bản thân mình, có đủ sức khỏe để làm và điều kiện kinh tế cũng như chọn thời điểm thích hợp cho việc phẫu thuật để không ảnh hưởng đến công việc.

- Chị có ý định phẫu thuật những gì trong tương lai sau khi làm mũi thành công?

- Mũi hiếm ai sửa lần một mà đẹp như mong muốn, mũi tôi cũng thế. Cũng hơi lệch nhưng lệch ở mức độ cho phép nên cũng đỡ hơn. Hiện tại, tôi chưa có ý định làm thêm gì. Có thể khi lớn tuổi hơn mí bị dư thừa da thì chắc tôi sẽ làm. Tôi chưa dám làm gì ở người cả, vì người vẫn còn "dùng được". 

Tin mới