Nữ MC có vẻ đẹp 'hút mắt', gia thế khủng, kiếm tiền từ năm 11 tuổi

Nhiều người nhận xét Thanh Thanh Huyền có vóc dáng nóng bỏng, nuột nà không thua kém gì Ngọc Trinh. Không chỉ là một người đẹp chỉ biết khoe dáng, nữ MC sinh năm 1996 còn rất tài giỏi, có gia thế "khủng" và thành tích học tập đáng nể.

Cách đây không lâu, màn đọ dáng của Ngọc Trinh và MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền tại dinh thự của Vũ Khắc Tiệp đã khiến cộng đồng mạng được dịp "choáng váng". Nhiều người nhận xét Thanh Thanh Huyền có vóc dáng nóng bỏng, nuột nà "một chín một mười" khi so với Ngọc Trinh, thậm chí khi ấy không ít cư dân mạng còn cho rằng nữ MC trông hút mắt hơn cả "Nữ hoàng nội y" nhờ bộ bikini sáng màu.

Bên cạnh đó, những tiết lộ gần đây của Thanh Thanh Huyền về thu nhập và nghề nghiệp của cô cũng thu hút đông đảo khán giả. Hóa ra, không chỉ là một người đẹp chỉ biết khoe dáng, nữ MC sinh năm 1996 còn rất tài giỏi, "đa-zi-năng". Cô còn có nghề tay trái hấp dẫn, kiếm ra tiền chẳng kém công việc dẫn chương trình hay làm mẫu.

Thanh Thanh Huyền tiết lộ về thu nhập và nghề nghiệp của cô cũng thu hút đông đảo khán giả, 11 tuổi đã làm MC, từng khuấy đảo vũ trường.
Thanh Thanh Huyền tiết lộ về thu nhập và nghề nghiệp của cô cũng thu hút đông đảo khán giả, 11 tuổi đã làm MC, từng khuấy đảo vũ trường.
Thanh Thanh Huyền bắt đầu hoạt động nghệ thuật rất sớm. Cô chia sẻ: "11 tuổi làm MC thì 17 tuổi Huyền bắt đầu làm DJ". Show diễn DJ đầu tiên cô làm là tại một chuỗi sự kiện lớn tại Nha Trang, show diễn cuối cùng là ở Thủ đô Yangon - Myanmar.

"Mình chưa từng đánh cố định ở vũ trường, chỉ tham gia biểu diễn khi có event. Hồi đó so với làm MC thì cát-xê DJ cũng gọi là ngang ngửa. Huyền làm DJ như nghề tay trái khoảng 4 năm thì quyết định dừng lại vì thời gian không cho phép, nhưng đây là công việc rất thú vị và phải đầu tư nhiều thời gian làm nhạc, cập nhật liên tục.

Bây giờ thi thoảng vẫn thấy nhớ, nhớ cảm giác đứng trên bàn mixer điều khiển cảm xúc của mọi người, nhớ mấy bộ đồ lấp lánh sexy… Thanh xuân của mình cũng chấn động đó chứ", khi khoác lên mình một bộ cánh lấp lánh, cô nhớ lại thời còn hoạt động DJ.

Theo chia sẻ trước đây, Thanh Thanh Huyền biết đến nghề DJ từ năm học lớp 8 qua TV và những bài nhạc trên mạng. Sự náo nhiệt, sôi động của những bài hát đã cuốn hút cô bé thuở ấy. Nhưng Huyền chưa bao giờ nghĩ sẽ theo đuổi nghề này vì sợ bố mẹ phản đối. Năm lớp 12 cô mới xin bố mẹ cho đi học, bất ngờ là bố mẹ lại rất ủng hộ Thanh Thanh Huyền.

Thời sinh viên, người đẹp này là một nữ DJ rất được yêu thích tại các club, bar nổi tiếng của giới trẻ Nha Trang với cái tên Pi Dương. Lúc đó, ban ngày cô đi học và buổi tối lại biến thành một "phù thủy âm thanh" với những giây phút bốc lửa. Thu nhập từ nghề DJ đủ để cho Huyền Trang trải chi phí sinh hoạt, học hành và có tích lũy.

Lúc đó, nàng mỹ nữ đã xác định rằng đam mê nhưng cũng phải có điểm dừng, cô dự định làm nghề này đến lúc lập gia đình thì thôi. Tuy nhiên, cô đã dừng sớm hơn dự định. Khi Thanh Thanh Huyền chia sẻ về quá khứ làm DJ, bạn bè bày tỏ rằng: "Bỏ nghề hơi bị uổng nha", cô đáp rằng: "Nhưng không bỏ thì không có MC bây giờ".

Gia thế "khủng", thành tích học tập đáng nể

Những tưởng cô gái mải mê với đam mê "nghịch đĩa" từ thời sinh viên sẽ khó tập trung học hành, thậm chí còn bị gắn mác là các cô gái tiệc tùng, hư hỏng, khoe thân mua vui cho thiên hạ. Nhưng Thanh Thanh Huyền lại có thành tích học tập đáng nể. Cô từng chia sẻ đã phải tự lên cho mình một thời gian biểu hợp lý, để tránh ảnh hưởng tới việc học.

Cô nàng 9x xinh đẹp có thành tích học tập đáng nể, từng đỗ thủ khoa ngành Kinh doanh Thương mại của Đại học Nha Trang. Năm 19 tuổi, Thanh Huyền xuất sắc giành giải Ba cuộc thi Khi tôi 18 trên kênh VTV6, giải Nhì Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh Khánh Hòa 2013.

Trong thời gian đi học, cô còn giành 2 giải Miss Thân hình đẹp nhất và Miss Tài năng tại cuộc thi Miss Ngôi sao 2014. Hơn thế, cô còn tham gia cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt Top 15, được đánh giá cao bên cạnh những cái tên như Phạm Hương, Lệ Hằng, Nam Em...

Hoạt động nghề MC, cô nàng cũng "gây sốt" vì thuộc 3000 chữ và 75 tên riêng không nhìn kịch bản. Cũng chính từ đó mà biệt danh "MC 3000 chữ" đã gắn với Thanh Thanh Huyền. Cô là MC song ngữ, được nhận xét là có lối dẫn tự nhiên.

Ngoài những nỗ lực của bản thân, xuất thân của Thanh Thanh Huyền cũng gây chú ý. Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh ra tại Nha Trang, có gia thế "hoành tráng". Mẹ cô công tác tại Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hòa, bố làm phó giám đốc một công ty dịch vụ bảo vệ, chị gái cũng làm việc trong ngành Lao động.

Thu nhập tại đài "không như mơ", cô kiếm tiền bằng những cách nào?

Mới đây, Thanh Thanh Huyền gây bất ngờ khi tiết lộ về nguồn thu nhập của mình. Trả lời câu hỏi "Thu nhập của một MC sẽ như thế nào", cô cho biết mình kiếm tiền từ việc dựng chương trình cho sự kiện, tiệc gala cuối năm của các tập đoàn, đọc voice, quảng cáo sản phẩm và viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Cô cho biết khoảng thời gian mình kiếm được nhiều là vào cuối năm.

Còn cát-xê ở Đài Truyền hình, cô thẳng thắn cho hay: "Nếu bạn nghĩ có thể làm giàu từ việc dẫn chương trình ở Đài Truyền hình thì nên bỏ suy nghĩ đó đi. Tại vì cho một bản tin như vậy thì mức cát-xê của Huyền rất là thấp. Trung bình cho tất cả các đài, một bản tin như vậy chỉ dưới 500.000 đồng thôi, dưới rất nhiều luôn ấy, Huyền không tiện nói ra".

Cô còn tiết lộ tiền mà cá nhân phải bỏ ra cho các chi phí vào quần áo, make-up, đầu tư hình ảnh, thậm chí không đủ tiền xăng xe để chạy lên đài và chạy về. Nhưng vì sao cô vẫn làm việc tại đài? Thanh Thanh Huyền cho hay: "Bởi cảm giác được hàng triệu người ngồi trước TV theo dõi mình là một cảm giác cực kỳ đã, rất vui và một điều gì đó hơi quyền lực. Nếu ai làm công việc này rồi có thể mọi người sẽ 'nghiện' cái điều đó".

Gần đây, cô cũng chia sẻ khối lượng công việc khá lớn mình vừa hoàn thành: "Em hy vọng may mắn sẽ đến với mình thật nhiều. 3 ngày vừa rồi em chăm chỉ quay tổng cộng 21 talkshow, chụp bộ hình mới, sản xuất 7 clip tiktok, viết 2 bài content… Sắp có nhiều hình ảnh đẹp và nội dung thú vị lắm ạ.

Còn bây giờ thì em hoàn toàn sập nguồn. Đăng status này xong là đi ngủ ngay để mai dậy học online, 1 đống bài tập và deadline còn nợ thầy. Ngoan ngoãn và tập trung cho công việc như vậy cũng chỉ mong được mọi người và khán giả yêu thương. Ông trời ơi, ông sẽ không phụ lòng con chứ ạ?"

Thanh Thanh Huyền từng làm MC chương trình S – Vietnam của VTV, Sài Gòn đêm thứ 7 của HTV9, Sao thế giới của HTV2... Hiện cô làm việc cho một kênh truyền hình kinh tế - tài chính tại TP.HCM. Trong mùa dịch, nữ MC vẫn đi làm và cập nhật tin tức đến cho khán giả.
Thanh Thanh Huyền từng làm MC chương trình S – Vietnam của VTV, Sài Gòn đêm thứ 7 của HTV9, Sao thế giới của HTV2... Hiện cô làm việc cho một kênh truyền hình kinh tế - tài chính tại TP.HCM. Trong mùa dịch, nữ MC vẫn đi làm và cập nhật tin tức đến cho khán giả.

Cô tâm sự: "Mỗi lần đi dẫn khi đọc các tin tức xã hội mình cực kỳ suy nghĩ, cảm giác vui có, buồn có, bức xúc có… nhưng hầu hết MC nên giữ thái độ trung lập trên sóng truyền hình. Vì khán giả có nhân sinh quan khác nhau. MC là người truyền tin, không phải người phán xét. Đó là công việc, nhiệm vụ, đam mê và cả sứ mệnh của mình.

Thật sự mùa dịch căng thẳng ai cũng muốn được ở nhà cho an toàn nhưng khán giả cần được biết diễn biến của dịch bệnh, kinh tế, xã hội. Thế là mình có động lực đi làm lại thôi. Sài Gòn và các tỉnh cùng chung tay chống dịch nhé! Mọi việc sẽ tốt lên thôi".

Tin mới