Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn

Sự nghiệp thành công, sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ là những gì khán giả nhớ đến khi nhắc tới cái tên Thanh Mai.


Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 1

    Thanh Mai - Nàng MC chương trình Sức Sống Mới đình đám một thời nay đã cận kề tuổi "ngũ tuần". Sinh năm 1973, Thanh Mai được biết đến là một diễn viên, MC. Cô xuất thân là diễn viên múa và còn là một trong những người mẫu thế hệ đầu, đồng thời được biết đến như là diễn viên điện ảnh, người mẫu ảnh lịch từng đạt giải Á hậu 2 cuộc thi “Ngôi sao điện ảnh ngày mai” năm 1992 do Hội điện ảnh tổ chức. 

    Thời bấy giờ, hình ảnh của một cô gái mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, với đôi mắt to, đượm buồn đã giúp Thanh Mai lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim. Chính vì lẽ đó mà cô đã ghi dấu ở nhiều bộ phim như Đời hát rong, Bẫy tình, Cô thủ môn tội nghiệp, Em không dối lừa…

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 2

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 3Năm 24 tuổi, khi sự nghiệp nghệ thuật đang ở đỉnh cao, thì Thanh Mai lại quyết định gác lại mọi đam mê và những níu kéo từ điện ảnh để đi học kinh doanh. Cô theo học Đại học Kinh tế tại TP.HCM và tiếp tục học cao học, lấy bằng thạc sĩ kinh tế của trường Washington State University. Cho đến nay, Thanh Mai là một trong những cái tên thành công khi trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực mỹ phẩm và là nữ nghệ sĩ đầu tiên có bằng MBA. 

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 4Năm 1998, MC Thanh Mai thành lập công ty dạy trang điểm và thẩm mỹ. Vào thời điểm đó, nghề làm chuyên viên trang điểm trở nên khá thịnh hành, cộng với tiếng tăm sẵn có của cô, nên trung tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Đây được coi là bước đi đầu khá thuận lợi cho cô.

    Ngay sau đó, MC Thanh Mai tiếp tục thành lập trung tâm trị liệu và chăm sóc da theo phong cách Châu Âu. Nhờ sự đầu tư "mạnh tay" của mình, trung tâm làm đẹp của cô đã sở hữu những công nghệ điều trị da hiện đại trên thế giới. Một thời gian sau đó cô mở rộng trung tâm thẩm mỹ thành trường dạy trang điểm và cho ra đời nhiều chi nhánh khác.

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 5

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 6

    Khi đã danh tiếng và thành công nhưng Thanh Mai vẫn không ngừng học hỏi. Cô còn nhận được học bổng của Nhạc viện thành phố, đi học thêm Đại học ngoại ngữ, luôn cập nhật kiến thức làm đẹp bằng việc đi học các khóa học ở Hàn Quốc, Nhật Bản... Nữ nghệ sĩ mang bằng Thạc sĩ kinh tế của Mỹ cũng có khả năng nói lưu loát nhiều ngoại ngữ.

    Nhờ khả năng "làm giàu" nhạy bén và thức thời, nên hiện tại nữ MC đang sở hữu khối tài sản khổng lồ, khiến nhiều người phải choáng ngợp. Thanh Mai từng trở thành tâm điểm xôn xao của dư luận khi "xuống tay" sắm cho bản thân những món đồ trang sức trị giá hàng tỷ đồng. 

    Là người của công chúng nên cô luôn ý thức giữ gìn hình ảnh của mình, thế nên, mỗi lần nữ MC xuất hiện là cô lại ghi điểm trước công chúng bằng những bộ cánh sang trọng, đắt tiền, nhưng cũng toát lên vẻ quý phái, thành đạt của một nữ doanh nhân.

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 7

    Không chỉ có vậy, MC Thanh Mai còn sở hữu một căn biệt thự 800m2 với khuôn viên rộng rãi. Nội thất bên trong được chính tay nữ chủ nhân lựa chọn với phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng.

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 8

    Bên cạnh đó, nữ MC còn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu cho mình những chiếc xế hộp đắt tiền. Do công việc bận rộn, đòi hỏi phải di chuyển thường xuyên, nên Á hậu điện ảnh năm 1992 luôn ưu tiên lựa chọn những chiếc xế hộp đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thế giới. 

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 9

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 10

    Sự nghiệp thành công là thế, nhưng đường tình duyên - hôn nhân của nữ nghệ sĩ gặp không ít trắc trở. Cô đã từng bước qua "một lần đò". Chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ này, nữ MC tâm sự: "Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, chúng tôi chia tay trong êm đẹp vì cả hai đều hiểu được bản chất của vấn đề: Khi không thể chung đường thì nên chia tay êm thấm để mỗi người có lối đi riêng."

    Dù khá kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của mình, nhưng mới đây, nữ MC đã tiết lộ về người bạn trai hiện tại của mình. Mối quan hệ của cả hai đang rất hạnh phúc, họ luôn biết cách san sẻ, hỗ trợ nhau trong cả cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, nữ MC vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, cô quan niệm rằng khi đã ở độ tuổi trung niên chỉ cần tình yêu và sự thấu hiểu nhau là đủ chứ không nhất thiết phải gắn bó với nhau bởi một tờ giấy kết hôn.

    Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn  ảnh 11

    "Riêng tôi nghĩ rằng trong cuộc sống này, chúng ta đến với nhau vì cần tìm một người đồng cảm, một người tri kỷ. Đó là sự tự nguyện, do đó một tờ giấy đăng ký kết hôn không phải vấn đề. Tôi và bạn trai cũng độc lập về kinh tế và cả hai thấy mối quan hệ tình nhân như hiện tại cũng thi vị, lãng mạn lắm. Kết hôn hay không là chuyện của tương lai mà chúng tôi chưa nghĩ đến", Thanh Mai chia sẻ trong một bài phỏng vấn. Được biết bạn trai của nữ MC là một bác sĩ ngoại quốc đang làm việc tại Việt Nam.

    Tin mới