'Nữ quái' giấu một lượng lớn ma túy dưới... nem chua

Đối tượng giấu ma túy vào trong một chiếc túi xách rồi rải lên trên một lớp nem chua nhằm qua mặt cơ quan chức năng. Tuy nhiên hành vi này đã bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ.

Nữ quái tại cơ quan công an (ảnh X.M)
Nữ quái tại cơ quan công an. Ảnh: X.M

Thông qua công tác nắm địa bàn và nguồn tin báo từ cơ sở, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương (PC44) phát hiện thời gian gần đây tại tuyến QL 10 xuất hiện một đối tượng nữ giới có biểu hiện vận chuyển ma túy trái phép với số lượng “khủng” theo hướng từ Thanh Hóa, Ninh Bình về Hải Phòng, Quảng Ninh.

Đối tượng này chuyên sử dụng phương tiện là xe ô tô nhưng thường xuyên thay đổi khi thì taxi lúc thì xe khách và di chuyển liên tục.

Sau một thời gian theo dõi và bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát thuộc PC44 đã nắm rõ được phương thức thủ đoạn, đường đi nước bước của “nữ quái” này và quyết định “cất vó”.

Vào khoảng gần 4h sáng 6/12, các trinh sát PC 44 đã kết hợp với Công an huyện Tứ Kỳ tổ chức đón lõng và bắt quả tang Trương Thị Thạch (SN 1961, ở phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đang vận chuyển một lượng ma túy lớn gồm: 3 bánh heroin, 1kg ma túy đá cùng hơn 2.000 viên ma túy tổng hợp ngay tại khu vực km 43+800, QL 10 (thuộc địa phận thôn Quý Cao, Nguyễn Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

Toàn bộ số ma túy trên được Thạch cất giấu sâu phía dưới 60 chiếc nem chua trong chiếc túi xách màu trắng để trong cốp xe ô tô taxi biển số 30A-64863 do một tài xế ở Tuyên Quang điều khiển.

Tại cơ quan công an, Thạch khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người từ Thanh Hóa về Hải Phòng với tiền công là 10 triệu đồng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Tin mới