Nữ quái tàng trữ, mua bán hơn 160 kg pháo

Vào khoảng 4h30 ngày 3/11, Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai phối hợp với lực lượng Công an xã Nậm Chạc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát khu vực biên giới phát hiện một nữ giới đang đứng ở bờ sông bên cạnh có nhiều vali, thùng bìa cát tông và bao tải có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra hành chính, người phụ nữ khai nhận  tên là: Đỗ Thị Lan Hoa, 30 tuổi, trú tại thôn Đại Phú 2, xã Phi Mỗ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, toàn bộ số hàng hóa trên là pháo hoa do Trung Quốc sản xuất được Hoa mua từ Trung Quốc về.

Đỗ Thị Lan Hoa và tang vật tại CQ công an.
Đỗ Thị Lan Hoa và tang vật tại CQ công an.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và đưa đối tượng cùng toàn bộ tang vật về trụ sở UBND xã Nậm Chạc để giải quyết.

Tiến hành kiểm kê số lượng tang vật bao gồm 03 vali, 05 thùng bìa cát tông được đựng vào các bao tải thì phát hiện có 108 hộp pháo hoa, có tổng trọng lượng 162kg.

Theo lời khai của đối tượng, do có người quen bên Trung Quốc nên đã sang chơi và mua pháo, sau đó vận chuyển về Bắc Giang tiêu thụ, nhưng chưa kịp vận chuyển thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện Công an huyện Bát Xát tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Theo CAND

TIN LIÊN QUAN

Tin mới