Nữ sinh đạt giải Nhất chung kết Hội thi Giọng hát hay Đại học Vinh

(Baonghean.vn) - Trong đêm chung kết Hội thi Giọng hát hay của Đại học Vinh, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và giải Khuyến khích.
Tối 31/12, Đoàn trường Đại học Vinh tổ chức chung khảo Hội thi giọng hát hay. Tham dự có đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đoàn trường Đại học Vinh, cùng đông đảo sinh viên, học sinh của trường. 
Các thí sinh thể hiện những tiết mục đặc sắc, gây ấn tượng với Ban giám khảo và khán giả. Ảnh: Mỹ Nga
Các thí sinh thể hiện những tiết mục đặc sắc, gây ấn tượng với Ban giám khảo và khán giả. Ảnh: Mỹ Nga

Hội thi Giọng hát hay học sinh, sinh viên là một trong những nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam; và chào mừng Đảng mừng Xuân Canh Tý 2020. 

Hội thi được tổ chức cho các thí sinh, sinh viên Khóa 60 đang theo học tại 14 Khoa, Viện, và học sinh thuộc Trường chuyên của Đại học Vinh, nhằm tạo sân chơi lành mạnh. Đêm thi diễn ra với 18 tiết mục cá nhân đặc sắc. Các tiết mục có hình thức phong phú, đa dạng với nội dung ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước, tình yêu tuổi trẻ, định hướng thẩm mỹ âm nhạc đúng đắn cho thế hệ trẻ.

Hội thi là dịp để phát hiện các giọng hát hay, nòng cốt cho phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong học sinh, sinh viên. Đồng thời, đây là sân chơi để học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh có cơ hội được giao lưu, giúp các bạn trưởng thành hơn, có ước mơ, có hoài bão và bản lĩnh để góp phần đẩy mạnh công tác Đoàn - Hội trên địa bàn tỉnh.

Trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Đoàn Thanh Mai. Ảnh: Mỹ Nga
Trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Đoàn Thanh Mai - 10A13 Trường Chuyên Đại học Vinh. Ảnh: Mỹ Nga

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, và 3 giải Khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Đoàn Thanh Mai lớp 10A13 trường Chuyên Đại học Vinh.

Tin mới