Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị nhóm bạn đánh hội đồng, bắt quỳ gối xin lỗi

(Baonghean.vn) - 7 nữ sinh kéo bạn ra bãi biển đánh đập sau đó bắt quỳ gối xin lỗi rồi thay nhau tát vào mặt. Vụ việc xảy ra ở huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Chiều 1/4, ông Mai Ngọc Long - Trưởng phòng giáo dục huyện Diễn Châu cho biết, ông vừa chỉ đạo các nhà trường báo cáo vụ việc, yêu cầu nhóm học sinh đánh bạn viết kiểm điểm sau khi một clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh hội đồng, bắt bạn quỳ gối xin lỗi.

Theo ông Long, chiều 31/3, do mâu thuẫn từ trước, 5 nữ sinh của Trường THCS Diễn Kim và 2 nữ sinh của Trường THCS Diễn Hùng kéo một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Diễn Hùng ra bãi biển “nói chuyện”.

Nữ sinh bị bắt quỳ gối để nhóm bạn thay nhau tát. Ảnh cắt từ clip
Nữ sinh bị bắt quỳ gối để nhóm bạn thay nhau tát. Ảnh cắt từ clip

Trong clip được đăng tải nói trên, nhóm nữ sinh này liên tục chửi bới, bắt bạn quỳ gối xin lỗi rồi liên tục tát vào mặt; bất chấp nữ sinh bị đánh khóc lóc xin lỗi.

Trong lúc đánh bạn, các nữ sinh này còn thay nhau quay clip. “Mỗi đứa tát một cái”, một nữ sinh tham gia đánh bạn nói trong clip.

“Sáng nay nữ sinh bị đánh vẫn đi học bình thường. Em ấy bị xây xước trên mặt. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm”, ông Long khẳng định và cho hay, các nữ sinh tham gia đánh bạn đang học lớp 8 và lớp 7.

Tin mới