Nữ sinh trường Phan đốn tim dân cư mạng với bản cover “Mình cùng nhau đóng băng“

(Baonghean.vn) - Xuất hiện trên mạng một thời gian ngắn, bản cover "Mình cùng nhau đóng băng" của Thùy Chi do cô nữ sinh Nguyễn Thị Phương Thanh, học sinh lớp 11C3, trường THPT chuyên Phan Bội Châu (TP Vinh, Nghệ An) thể hiện nhanh chóng nhận được hơn 10.000 lượt like và hơn 84.000 lượt xem.
Ảnh: NVCC
Nguyễn Thị Phương Thanh, học sinh lớp 11C3, trường THPT chuyên Phan Bội Châu (TP Vinh, Nghệ An). Ảnh: NVCC

Rất nhiều bình luận tích cực của cư dân mạng được đăng dưới bản cover của Phương Thanh. “Nghe em hát xong, tự nhiên anh thấy lòng buồn rười rượi khi mà chớp mắt đã sắp kết thúc quãng đời học sinh”. “Cám ơn em, bài hát rất hay gợi lại biết bao kỉ niệm thời học sinh”…

Ảnh: NVCC
Ngoài giọng hát hay, Phương Thanh còn sở hữu gương mặt xinh xắn. Ảnh: NVCC
Chia sẻ về bản cover của mình, Phương Thanh cho biết, như nhiều học sinh khác, em cảm thấy bồi hồi trước giây phút chia ly của anh chị khóa trên.
Chính vì vậy, Phương Thanh đã cover bài hát đúng với tâm trạng và rất vui khi được mọi người yêu thích, ủng hộ.
Bản cover của Phương Thanh gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua. Nguồn: FB nhân vật

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Thanh cover bài hát. Trước đây, cô nữ sinh trường Phan đã cover các bài “Chuyện như chưa bắt đầu”, “Chợt như giấc mơ”, “Đường đến vinh quang”… Những bản cover này đều nhận được hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ, bình luận tích cực.

Ảnh: Chu Thanh
Không chỉ hát hay, Phương Thanh còn thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, đoàn hội. Ảnh: Chu Thanh
Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to và nước da trắng, Phương Thanh càng “ghi điểm” với người xem bằng giọng ca trong trẻo, đầy cảm xúc.
Chia sẻ về những bản cover của mình, Phương Thanh kể, thông thường lúc rảnh rỗi em ghi hình 2,3 lần rồi chọn bản tốt nhất up lên mạng. “Em thích ca hát từ bé và những bản em cover đều là những bài hát mình yêu thích”, Phương Thanh cho biết.

Không chỉ hát hay, Phương Thanh còn thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, đoàn đội và đạt danh hiệu học sinh giỏi trong 11 năm liền. Mới đây nhất, Phương Thanh còn giành giải Nhì trong cuộc thi Khoa học Kỹ thuật của tỉnh.

Tin mới