Nữ tài xế bị người đàn ông đâm gục trên xe taxi

Nữ tài xế taxi bị một người đàn ông dùng hung khí đâm gục trên xe. Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng cho là do mâu thuẫn tình cảm.

.

Hiện trường vụ việc được phong tỏa để phục vụ quá trình điều tra. (Ảnh: CTV)
Hiện trường vụ việc được phong tỏa để phục vụ quá trình điều tra.  (Ảnh: CTV)

Trao đổi với PV  tối 14/5, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra nghi án nữ tài xế (chưa rõ danh tính) bị đâm gục trong xe taxi tại khu vực ngã tư cầu Đền Lừ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h cùng ngày, nhiều người dân đi ngang qua vị trí xe taxi dừng, đỗ bỗng nghe thấy âm thanh kêu cứu của phụ nữ. Cùng lúc đó, người đàn ông (chưa rõ danh tính) cùng ngồi trên xe dùng vật sắc nhọn đâm liên tiếp vào nữ tài xế.

Chứng kiến cảnh tượng trên, mọi người liền tri hô khiến người đàn ông mở cửa, vội vàng bỏ chạy. Trong quá trình bị truy đuổi, người đàn ông này đã dùng hung khí tự khiến bản thân bị thương rồi lao mình xuống sông Kim Ngưu.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng trên địa bàn đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, nữ tài xế taxi đã được hỗ trợ đưa đi cấp cứu. “Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát do mâu thuẫn tình cảm”... - vị này nói.

Tin mới