Nữ Việt Nam hủy diệt Singapore, giáp mặt Thái Lan ở ASIAD

Trong lượt trận thứ hai của giải vô địch nữ Đông Nam Á 2018, ĐT nữ Việt Nam đã hủy diệt Singapore với tỷ số 10-0. Ở một diễn biến khác, kết quả bốc thăm ASIAD đưa ĐT nữ Việt Nam vào bảng đấu khá khó.
Nữ Việt Nam hủy diệt Singapore, giáp mặt Thái Lan ở ASIAD ảnh 1
Chiều ngày 5/7 tại Indonesia, ĐT nữ  Việt Nam đã chơi trận thứ hai gặp Singapore trong khuôn khổ bảng B giải vô địch nữ Đông Nam Á 2018. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, đoàn quân của ông Mai Đức Chung đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số đậm 10-0. 
Các bàn thắng của ĐT nữ Việt Nam do công của Thúy Hằng (12’, 41’, 70’), Hoàng Thị Loan (27’), Tuyết Dung (31’, 34’), Nguyễn Thị Vạn (54’, 66’, 77’) và Hoàng Quỳnh (62’). Như vậy, ĐT nữ Việt Nam đã có 2 trận thắng đậm sau 2 lượt ra quân.  Ngày 7/6, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ gặp Philippines. Dự báo, một chiến thắng đậm nữa sẽ đến với Tuyết Dung và đồng đội.
Ở một diễn biến khác, BTC ASIAD 2018 đã tiến hành bốc thăm, chia bảng môn bóng đá nữ. Kết quả bốc thăm đưa ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng C với 2 đối thủ khác là Thái Lan và Nhật Bản. 
Có thể thấy, Nhật Bản đã nắm chắc ngôi đầu. Vị trí thứ nhì là cuộc cạnh tranh giữa 2 kỳ phùng địch thủ Việt Nam và Thái Lan. Kết quả 2 bảng còn lại như sau: Bảng A gồm: Indonesia, Maldives, Đài Bắc Trung Hoa, Hàn Quốc và Bảng B gồm: Tajikistan, Hồng Kông, Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên.

Tin mới