Ở HAGL, một triều đại mới đã bắt đầu; Đặng Văn Lâm bỏ tập đi biển giữa lùm xùm với Muangthong Utd

(Baonghean.vn) - Sau bao nhiêu ngày mong chờ, Kiatisak Senamuang đã ra mắt HAGL. Trên sân Thống Nhất tối 17/1; Giữa lúc tương lai với Muangthong United còn tranh cãi, Đặng Văn Lâm hứng chịu nhiều chỉ trích từ người Thái khi đăng hình ảnh đi biển.

Ở HAGL, một triều đại mới đã bắt đầu

Sau bao nhiêu ngày mong chờ, Kiatisak Senamuang đã ra mắt HAGL. Trên sân Thống Nhất tối 17/1, đội bóng phố Núi đã thất bại trước Sài Gòn FC nhưng nó lại mở ra rất nhiều cánh cửa để hy vọng.
Kiatisak đã ít nhiều thổi vào HAGL một luồng gió mới và nó mang đến hy vọng cho NHM
Kiatisak đã ít nhiều thổi vào HAGL một luồng gió mới và nó mang đến hy vọng cho NHM.

HAGL sẽ tiếp tục những đổi thay và họ buộc phải đổi thay để không phải đi trật đường ray ở những khúc dạo đầu. Dẫu vậy, với ý tưởng, với triết lý mà Kiatisak đang dần “phủ màu”, người ta có thể hy vọng ở phố Núi sẽ nở những cánh đồng hoa.

Đặng Văn Lâm bỏ tập đi biển giữa lùm xùm với Muangthong Utd

Giữa lúc tương lai với Muangthong United còn tranh cãi, Đặng Văn Lâm hứng chịu nhiều chỉ trích từ người Thái khi đăng hình ảnh đi biển.

Đặng Văn Lâm bị CĐV Muangthong United chỉ trích nặng nề
Đặng Văn Lâm bị CĐV Muangthong United chỉ trích nặng nề

Tương lai của Đặng Văn Lâm và Muangthong United vẫn chưa được giải quyết, khi hai bên đưa ra những thông tin hoàn toàn trái ngược.

Nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh đến Văn Lâm, khi anh không đến Muangthong hơn 10 ngày nay. Mới đây, trên trang mạng xã hội của mình, thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam đưa hình ảnh bản thân ngồi xích đu trên một bờ biển.

Ngay lập tức, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đưa ra những lời bình luận rất nặng nề với thủ môn 27 tuổi này.

Kết quả Liverpool 0-0 MU: Đại chiến bất phân thắng bại, Quỷ đỏ giữ vững đỉnh bảng
Trận đại chiến giữa Liverpool vs Man United đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, với những nỗ lực phòng ngự của thầy trò Solskjaer. Kết quả này giúp Quỷ đỏ đảm bảo được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League 2020/21.
Pogba bị Alisson từ chối bàn thắng
Pogba bị Alisson từ chối bàn thắng.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Man United đảm bảo được vị trí đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Liverpool, nhưng Liverpool đã mất vị trí thứ hai vào tay Leicester, với 1 điểm ít hơn.

Kết quả Barca 2-2 (hiệp phụ 0-1) Bilbao: Bilbao vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha
Trận đấu giữa Barcelona vs Athletic Bilbao tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, CLB xứ Basque đã giành chiến thắng 3-2 sau 120 phút nghẹt thở. Đáng chú ý, siêu sao Lionel Messi phải nhận thẻ đỏ vì hành vi thô bạo.
Griezmann lập cú đúp trong trận đấu giữa Barca vs Bilbao
Griezmann lập cú đúp trong trận đấu giữa Barca vs Bilbao.

Kết quả, Bilbao giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2020 sau chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Barca.

Tin mới