Ô tô Mitsubishi bất ngờ giảm gần 200 triệu ngay trước Tết

Trước thềm Tết Nguyên đán 2018, mẫu SUV được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản Mitsubishi Pajero lại được giảm giá bán 164 triệu đồng. Trước đó, nhiều mẫu xe của Mitsubishi cũng được giảm giá "khủng".
Sang tháng 2/2018, Mitsubishi Motors Việt Nam lại có sự điều chỉnh giá bán của một vài mẫu xe Mitsubishi trên thị trường. 

Trong đó, mẫu SUV được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản Mitsubishi Pajero nhận được sự ưu đãi nhiều nhất về giá, với mức giảm lên tới 164 triệu đồng. Giá bán của mẫu SUV Mitsubishi Pajero hiện nay là 1,956 tỷ đồng, thay vì mức 2,120 tỷ đồng như giá niêm yết.
Mẫu SUV Mitsubishi Pajero lại giảm
Mẫu SUV Mitsubishi Pajero lại giảm "khủng"
Ngoài Mitsubishi Pajero, một số mẫu xe khác của thương hiệu Mitsubishi tại Việt Nam cũng được giảm giá bán.

Cụ thể, 4 phiên bản của mẫu Mitsubishi Mirage gồm MT, CVT, MT Eco, CVT Eco đều được giảm thêm 10 triệu đồng. 4 phiên bản của mẫu Mitsubishi Attage cũng được giảm giá từ 10 – 15 triệu đồng. Giá của Mitsubishi Attage hiện dao động từ 410-505 triệu đồng. 

Còn mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton cũng có mức giảm 15 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Giá bán hiện tại của Mitsubishi Triton dao động từ 576 - 785 triệu đồng. 2 phiên bản của Mitsubishi All New Pajero Sport là Gasoline 4x2 AT và Gasoline 4x4 AT đều được nhận số tiền mặt trị giá 15 triệu đồng. 

Trước đó, trong tháng 1/2018, Mitsubishi đã ra mắt mẫu crossover 5+2Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước với tất cả 3 phiên bản. So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở Nhật Bản, giá bán của Mitsubishi Outlander bản lắp ráp trong nước giảm khoảng 200 triệu đồng. 

Trong cuộc chiến giảm giá ô tô tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi là hãng xe tỏ ra rất "chịu chơi" khi thực hiện nhiều đợt giảm giá gây sốc cho khách hàng. 

Tháng 1/2018, Mitsubishi Motors Việt Nam công bố giảm giá cho nhiều mẫu xe của mình tại Việt Nam như Mitsubishi All New Pajero Sport, Pajero, Outlander, Pajero Sport... với mức giảm từ 10-164 triệu đồng.
Trước đó, trong năm 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam liên tục giảm giá cho nhiều mẫu xe với mức giảm tới 100-200 triệu đồng một lần.

Không chỉ Mitsubishi, gần đây, nhiều hãng ô tôliên tiếp công bố chương trình ưu đãi, giảm giá dành cho các mẫu xe của mình pgaan phối, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước giảm khoảng 200 triệu đồng.
Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước giảm khoảng 200 triệu đồng.
Theo bảng giá tháng 2/2018 vừa được hãng Nissan công bố, nhiều mẫu xe của hãng được điều chỉnh giảm từ 10-53 triệu đồng, kèm theo đó là các quà tặng phụ kiện theo xe có trị giá hàng chục triệu đồng.

Trong tháng 2 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá cho rất nhiều mẫu xe, với mức giảm từ 10 - 80 triệu đồng. Trong đó, giá Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu, xuống còn 269 triệu đồng, trở thành mẫu ô tô hạng A rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Theo bảng giá xe Kia mới nhất tháng 2/2018, nhiều mẫu xe Kia lắp ráp trong nước như Kia Morning, Kia Cerato, Optima, Rondo được điều chỉnh giảm giá, với các mức giảm từ 5-50 triệu đồng.

Tất cả các mẫu xe đang được Toyota Việt Nam lắp ráp như Vios, Innova, Altis hiện nay đều được điều chỉnh giảm giá nhẹ từ 3-10%, tương đương từ 25-58 triệu đồng.

Trong tháng 2/2018, một vài mẫu xe Mazda như Mazda3, Mazda2, Mazda6 cũng được giảm giá bán từ 10 - 40 triệu đồng.

Theo nhận định của giới chuyên môn, việc nhiều hãng xe cùng tung ra những chính sách giảm giá “khủng” là nhằm tăng sức cạnh tranh, giành thị phần, nhất là khi thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề.

Tin mới