Ông Đinh La Thăng xin lỗi Đảng, nhân dân

Ông Đinh La Thăng, Phó trưởng Ban Kinh tế TƯ, nguyên Bí thư Thành ủy phát biểu tại Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị phân công Bí thư Thành ủy TP.HCM sáng 10/5.

Ông Đinh La Thăng đã được điều động làm Phó ban Kinh tế Trung ương. Ảnh: Internet
Ông Đinh La Thăng đã được điều động làm Phó ban Kinh tế Trung ương. Ảnh: Internet

Ông chúc mừng ông Nguyễn Thiện Nhân nhận trọng trách mới, là người trưởng thành từ TP nên am hiểu sâu sắc về TP, từng giữ cương vị Phó Chủ tịch TP. "Đồng chí ra TƯ, là cán bộ mẫu mực, gương mẫu, luôn hoàn thành trọng trách được giao, đưa TP phát triển nhanh, xứng đáng là đầu tàu thành phố".

Ông cũng cảm ơn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố đã ủng hộ hỗ trợ ông và Thường trực Thành ủy, nhân dân TP nỗ lực thực hiện nghị quyết Đảng bộ TP.

"Tôi đã nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu của PVN, nhận hình thức kỷ luật của TƯ. Quyết định của TƯ là có lý có tình, thể hiện sự thống nhất cao, đoàn kết. Tôi xin nghiêm túc chấp hành, xin lỗi Đảng, nhân dân, chính quyền, tôi chân thành xin lỗi mong đảng bộ, chính quyền, nhân dân cảm thông chia sẻ, cho tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Mong đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP coi tôi như người con của TP, dù ở cương vị nào cũng sẽ đóng góp cho TP. Chúc đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, đảng bộ, chính quyền, nhân dân mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công", ông Thăng bày tỏ.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới