Ông lão bị cắt 'của quý' vì đòi hàng xóm cho quan hệ

Thấy nữ hàng xóm ở nhà một mình ban đêm, ông lão gần 70 tuổi sang trò chuyện rồi đòi quan hệ tình dục nhưng nạn nhân kháng cự, cắt gần lìa "cậu nhỏ".

ong-lao-bi-cat-cua-quy-vi-doi-hang-xom-cho-quan-he

Nhà nữ hàng xóm, nơi ông Phơ sang trò chuyện và bị cắt đứt "của quý". Ảnh: A.X   

Ngày 14/1, Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) đang điều tra vụ việc ông Nguyễn Văn Phơ (gần 70 tuổi, ở xã Phú Hữu) bị phụ nữ hàng xóm 40 tuổi dùng kéo cắt "của quý".

Theo điều tra ban đầu, tối 6/1, sau khi nhậu về, ông Phơ sang nhà nữ hàng xóm chơi. Biết chị này ở nhà một mình cùng con trai 3 tuổi, ông nhào tới ôm, cởi đồ người phụ nữ, vật xuống sàn nhà và đòi quan hệ tình dục. 

Nữ hàng xóm vùng vẫy thoát ra và chạy vào bếp nhưng ông ta vẫn đuổi theo ôm lại. Nạn nhân liền vơ cây kéo gần đó cắt gần lìa "cậu nhỏ" của ông lão, rồi tri hô.

Mọi người chạy đến đưa "yêu râu xanh" đi cấp cứu. Đến nay, sau khi được nối lại thành công của quý, ông Phơ đã xuất viện nhưng không trở về nhà sống mà tá túc nhà người quen.

Theo chính quyền địa phương, 10 năm trước, vợ ông Phơ qua đời, các con lớn có gia đình và ở riêng. Người đàn ông này ở một mình trong căn nhà tình thương được chính quyền xây tặng, sống nhờ vào chu cấp của các con...

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới