Ông Park đau đầu giải bài toán không Hùng Dũng, Trọng Hoàng

(Baonghean.vn) - Việc vắng 3 cầu thủ Hùng Dũng, Trọng Hoàng đang khiến ông Park thực sự đau đầu, bởi những gì mà hai cầu thủ này đóng góp là không thể thay thế.

U23 Việt Nam: Giải bài toán không Hùng Dũng, Trọng Hoàng

Kết thúc SEA Games 30, HLV Park Hang-seo bổ sung thêm 11 cầu thủ mới cho U23 Việt Nam để chuẩn bị VCK U23 châu Á diễn ra từ 8-26/1/2020 tại Thái Lan.

  U23 Việt Nam đang khiến HLV Park Hang Seo đối mặt với những khó khăn khi vắng những quân bài quan trọng như Trọng Hoàng, Hùng Dũng
U23 Việt Nam đang khiến HLV Park Hang-seo đối mặt với những khó khăn khi vắng những quân bài quan trọng như Trọng Hoàng, Hùng Dũng.

Dù tốt nhất ở thời điểm hiện tại nhưng so với những người đàn anh đi trước và từng làm rạng danh U23 Việt Nam ở Thường Châu 2 năm về trước thì nhóm cầu thủ mới vẫn còn có khoảng cách khá xa về chuyên môn.

Việc vắng 3 cầu thủ Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu đang khiến ông Park thực sự đau đầu, bởi những gì mà 3 cầu thủ này đóng góp  là không thể thay thế.

 Đoàn Văn Hậu còn cách thành tích đá ở châu Âu của Công Vinh bao xa?

Trước Văn Hậu, Việt Nam có một trường hợp khác đã chơi bóng cho một CLB chuyên nghiệp tại châu Âu. Đó là cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Mùa giải 2009/10, Công Vinh thi đấu cho Leixoes tại giải VĐQG Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn.

Công Vinh vẫn đang là cầu thủ Việt Nam thành công nhất khi xuất ngoại - Đồ họa: Như Duy
Công Vinh vẫn đang là cầu thủ Việt Nam thành công nhất khi xuất ngoại. Đồ họa: Như Duy

Khi ấy, Công Vinh chơi 3 trận, 2 trận tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha và 1 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha với tổng thời gian được Transfermarkt ghi nhận là 176 phút. 

Như vậy nếu muốn vượt qua tiền bối Công Vinh, Văn Hậu cần thi đấu thêm ít nhất là 2 trận nữa để hướng đến việc tạo cột mốc mới cho một cầu thủ Việt Nam chơi bóng tại châu Âu.

Xuân Trường là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019

Mới đây, Thai League 2019 đã công bố các danh hiệu xuất sắc nhất của mùa giải. Đáng chú ý, pha lập công của Xuân Trường cho Buriram United được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất của Thai League 2019.

Chỉ tiếc rằng đó là khoảng khắc lóe sáng duy nhất của tiền vệ này. Bởi sau đó, Xuân Trường buộc phải chia tay Buriram United ở giữa mùa và quay trở lại V.League để thi đấu cho HAGL do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn.
Chỉ tiếc rằng đó là khoảnh khắc lóe sáng duy nhất của tiền vệ này. Bởi sau đó, Xuân Trường buộc phải chia tay Buriram United ở giữa mùa và quay trở lại V.League để thi đấu cho HAGL do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn.

Cụ thể là trong trận đấu diễn ra vào đầu tháng 5/2019, Buriram United đã đánh bại Nakhon Ratchasima với tỷ số 2-0. Trong chiến thắng này, Xuân Trường đã lập siêu phẩm ở phút 21 bằng cú sút phạt thần sầu. 

Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng, có thể ở lại Barca tới 2023

Barcelona được cho là sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng dài hạn mới với ngôi sao số 1 của mình là Lionel Messi.
Các quan chức của Barca đang làm việc rất khẩn trương với ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của cầu thủ 32 tuổi.
Các quan chức của Barca đang làm việc rất khẩn trương với ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của cầu thủ 32 tuổi.

Messi đã thi đấu cho đội một của Barca từ tháng 11/2003, giành được hơn 30 danh hiệu tập thể cùng với 6 Quả bóng Vàng.

Bản thân Messi không muốn rời Nou Camp nhưng được cho là đang cân nhắc các lựa chọn mới khi chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại.

Minamino có thể đá ở đâu trong đội hình Liverpool?
Liverpool mới đây đã bỏ ra 7,25 triệu bảng để chiêu mộ tân binh Takumi Minamino tới từ Red Bull Salzburg. Đến với Liverpool, cầu thủ đa năng người Nhật Bản này sẽ đá ở vị trí nào?
Minamino có thể đá thay vị trí của Firmino ở Liverpool.
Minamino có thể đá thay vị trí của Firmino ở Liverpool.

Anh đủ khả năng đá trung phong trong sơ đồ 4-3-3 hay giữ vai trò tiền vệ công trong hệ thống 4-2-3-1.

Được biết, trong 136 lần ra sân ở giải VĐQG Áo, Minamino dù đá ở vị trí tiền vệ vẫn ghi được tới 42 bàn và đóng góp 20 đường kiến tạo.

Tin mới