Ông Park Hang-seo được đề cử là HLV xuất sắc nhất; Thanh Hóa quyết thắng Phố Hiến trên sân Vinh

(Baonghean.vn) - HLV Park Hang- seo được đưa vào danh sách đề cử cho hạng mục HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á trong giai đoạn 2018-2019; Trận play-off giữa Thanh Hóa và Phố Hiến lúc 16h ngày 29/10 xác định đội góp mặt ở sân chơi V-League mùa giải 2020. Là những thông tin đáng chú ý nhất trong 24h qua

Ông Park Hang- seo được đề cử là HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á

HLV Park Hang-seo được đưa vào danh sách đề cử cho hạng mục HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á trong giai đoạn 2018-2019. 

Cứ 2 năm một lần, AFF Awards - Lễ trao giải dành cho bóng đá khu vực Đông Nam Á lại được tổ chức. Trong năm 2019 này, thủ đô Hà Nội sẽ là nơi đăng cai sự kiện đáng chú ý này vào tối 8/11.

HLV Park Hang Seo giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.
HLV Park Hang- seo giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang- seo hiện có trong danh sách HLV xuất sắc nhất cùng 5 HLV khác. Tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng nằm trong danh sách ứng viên cho đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á. 

Play-off Thanh Hóa vs Phố Hiến: Quyết đấu dự V-League

Trận play-off giữa Thanh Hóa và Phố Hiến lúc 16h ngày 29/10 xác định đội góp mặt ở sân chơi V-League mùa giải 2020.

Thanh Hóa được đánh giá cao hơn...
Thanh Hóa được đánh giá cao hơn...

Đây thực sự là trận cầu sinh tử của cả hai đội, bất cứ sai lầm nào cũng phải trả giá đắt. Bởi vậy, cả Thanh Hóa và Phố Hiến đều có sự chuẩn bị tích cực nhất về chuyên môn lẫn tinh thần trước cuộc đối đầu trên sân Vinh.

Thầy Park tuyên bố tuyển Việt Nam hạ UAE lẫn Thái Lan, không phải đùa!

Sự tự tin này của thuyền trưởng tuyển Việt Nam được coi là có cơ sở, khi ở lần tập trung tới HLV Park Hang- seo sẽ có những quân bài tốt nhất, và không còn phải vướng bận quá nhiều về lịch thi đấu của các học trò như trước đây, chưa kể cả 2 trận đấu sẽ được đá trên sân nhà Mỹ Đình vào tháng 11 tới.
 Tuyển Việt Nam đang thay đổi từng ngày
Tuyển Việt Nam đang thay đổi từng ngày

HLV Park Hang- seo chủ động tạo ra cho đội nhà mảng miếng tấn công biến hóa hơn và thấy ngay được thành quả để vì điều đó mà tự tin có thể đánh bại UAE, Thái Lan.

Liverpool thở phào với Salah, nhận hung tin về Matip
Tiền đạo Mohamed Salah vẫn tham gia vào buổi tập của Liverpool hôm thứ Hai (28/10), bất chấp gặp đôi chút vấn đề ở mắt cá.

Bên cạnh đó, Matip tái phát chấn thương ở Old Trafford nên phải ngồi ngoài thêm khoảng 6 tuần nữa.

Trung vệ Joel Matip sẽ không thể ra sân cho Liverpool tới khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào giữa 11 tới khép lại.
Trung vệ Joel Matip sẽ không thể ra sân cho Liverpool tới khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào giữa 11 tới khép lại.

Như vậy, Matip sẽ vắng mặt ở trận đấu của Liverpool gặp Arsenal tại Cúp Liên Đoàn, màn so tài với Aston Villa ở Ngoại hạng Anh, trận gặp Genk ở Champions League cũng như trận thư hùng với Man City tại Anfield.

Arsenal loạn phòng thay đồ vì đội trưởng Granit Xhaka

Giới chóp bu Arsenal đang xem xét kỷ luật Xhaka vì cầu thủ này tức giận chửi CĐV nhà, sau khi bị thay ra giữa hiệp hai trận gặp Crystal Palace.

Cầu thủ Arsenal ủng hộ Xhaka
Cầu thủ Arsenal ủng hộ Xhaka.

Hôm qua, Emery đã gọi điện nói chuyện với cậu học trò. Tuy nhiên, phía CLB muốn Xhaka phải công khai đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, các đồng đội của anh lại công khai ủng hộ và bảo vệ những cảm xúc bột phát của Xhaka.

Tin mới