Ông Park lo chống ‘dịch’ Covid - 19; Đặng Văn Lâm lao dốc

(Baonghean.vn) - Ronaldo cùng đồng đội phải thi đấu trên sân không có khán giả; Đặng Văn Lâm lao dốc; Báo châu Á: "Hàng thủ tuyển Việt Nam khiến HLV Park toát mồ hôi"; Ronaldo cùng đồng đội phải thi đấu trên sân không có khán giả vì Covid - 19 là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Ông Park lo chống "dịch"!
Dịch Covid-19 đã buộc thầy Park tự cách ly 14 ngày sau khi trở lại từ Hàn Quốc trong khi các giải vô địch quốc gia bị hoãn cả tháng.
Ông Park vừa phải xây lại hàng công lại phải vá hàng thủ. Ảnh AT
Ông Park vừa phải xây lại hàng công lại phải vá hàng thủ. Ảnh AT
Ông Park chỉ có 10 ngày tập trung quân và chọn đội hình làm khách Malaysia vào ngày 31/3 chắc chắn không có thời gian thử nghiệm. Nghiệt ngã bên cạnh việc các tuyển thủ cũ nghỉ ngơi sau mùa giải quá lâu, hơn ba tháng sẽ khó lòng tích lũy phong độ như ý muốn thì lại đến “dịch” chấn thương quậy phá làm thầy Park mất hơn nửa hàng phòng ngự.
Chỉ mong thầy trò ông Park đi qua mùa dịch an toàn và trước mắt là cuộc đối đầu trên sân khách Malaysia để thỏa mãn mục tiêu giữ ngôi nhất bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Ronaldo cùng đồng đội phải thi đấu trên sân không có khán giả
 Theo Bleacher Report, chính phủ Italy đã gửi công văn yêu cầu toàn bộ sự kiện thể thao trên đất nước này sẽ phải diễn ra trong tình trạng không có khán giả. Mệnh lệnh này có hiệu lực từ giờ cho đến hết ngày 3/4.
Ronaldo cùng đồng đội đang bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải. Ảnh: Getty.
Ronaldo cùng đồng đội đang bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải. Ảnh: Getty.
Toàn bộ các trận đấu tại Serie A 2019/20 vẫn sẽ diễn ra, nhưng người hâm mộ chỉ được theo dõi các ngôi sao Cristiano Ronaldo, Romelu Lukaku, Ciro Immobile qua truyền hình. Lệnh này sẽ khiến các CLB chịu thiệt hại nặng nề về kinh tế do mất đi khoản thu nhập từ tiền bán vé vào sân.
Do không thể thi đấu vòng 26, Ronaldo cùng đồng đội đã để mất vị trí đầu bảng vào tay Lazio. Trước mắt, "Lão phu nhân" sẽ phải đối đầu với Bologna, Lecce, và Genoa mà không có sự cổ vũ từ khán giả. Thậm chí, cả trận gặp Lyon ở Champions League nhiều khả năng cũng phải chịu chung tình trạng.
Aguero tỏa sáng đưa Man City vào tứ kết FA Cup
 Bàn thắng duy nhất của Aguero giúp Man City đánh bại Sheffield Wednesday 1-0, qua đó giành quyền vào tứ kết FA Cup mùa giải 2019/2020.
Do trước mắt là lịch thi đấu dày đặc, Man City bước vào trận đấu ở FA Cup với Sheffield Wednesday bằng đội hình có sự kết hợp giữa những cầu thủ chính và dự bị.
Aguero ghi bàn thắng duy nhất đem về tấm vé vào chơi tứ kết FA Cup cho Man City. (Ảnh: Getty).
Aguero ghi bàn thắng duy nhất đem về tấm vé vào chơi tứ kết FA Cup cho Man City. Ảnh: Getty.
Trước đối thủ chỉ đang chơi ở giải hạng Nhất Anh, đoàn quân của HLV Guardiola nhanh chóng làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc.
Đến phút 53, Man City cuối cùng cũng có cho mình được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Mendy chuyền bóng rất hay để Aguero xoay sở rồi ra chân dứt điểm đưa bóng đập tay thủ môn Wildsmith trước khi bay vào lưới
Giành chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trên sân khách, Man City tiếp tục con đường trên hành trình bảo vệ chức vô địch ở FA Cup cũng như hướng tới tham vọng giành cú "ăn ba" ở mùa giải năm nay. 
Thầy trò Mourinho để đội bét bảng Premier League loại khỏi FA Cup
Làm khách trên sân Norwich City tại vòng 5 FA Cup, Tottenham đã để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 120 phút, trước khi bị đánh bại 3-2 ở loạt sút luân lưu 11 m.
Norwich đã bản lĩnh hơn ở loạt luân lưu, qua đó loại Tottenham khỏi FA Cup
Norwich đã bản lĩnh hơn ở loạt luân lưu, qua đó loại Tottenham khỏi FA Cup.
Thất bại này khiến Tottenham nối dài chuỗi trận thất vọng của họ trong thời gian qua. Đội bóng thành London chỉ còn có thể giành danh hiệu ở Champions League, nơi họ nhận thất bại ở trận lượt đi vòng 16 đội.
Trong khi đó, Norwich sẽ tiến vào tứ kết FA Cup gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Man United và Derby.
Báo châu Á: "Hàng thủ tuyển Việt Nam khiến HLV Park toát mồ hôi"
Bài viết trên Fox Sports lo ngại cho huấn luyện viên Park Hang-seo sau khi nhiều học trò gặp chấn thương ngay trước lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 3. "Hàng thủ Việt Nam gặp khủng hoảng khi Văn Hậu gia nhập danh sách chấn thương. HLV Park đang toát mồ hôi về sức khỏe của các hậu vệ trước trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup vào cuối tháng này", bài viết mở đầu.
Văn Hậu gặp chấn thương trong trận đấu ngày 3/3. Ảnh: SCH.
Văn Hậu gặp chấn thương trong trận đấu ngày 3/3. Ảnh: SCH.
Theo Fox Sports, chiến lược gia người Hàn Quốc đang đối mặt với tình huống khó khăn, khi liên tiếp các trụ cột gặp chấn thương, gần nhất là trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ quê Thái Bình chấn thương sau pha phá bóng khi đá cho đội trẻ của Heerenveen hôm 3/3.
Hàng thủ Việt Nam gặp khủng hoảng khiến HLV Park có ít sự lựa chọn và có thể gọi thêm những gương mặt mới. Trận làm khách trên đất Malaysia có ý nghĩa quan trọng trong việc tranh vé đi tiếp của tuyển Việt Nam, bởi nếu có 3 điểm, thầy trò HLV Park sẽ vững vàng ngôi đầu bảng G.
Đặng Văn Lâm lao dốc
Chơi thăng hoa trong màu áo Muangthong Utd ở Thái-League mùa 2019, cùng lúc màn thể hiện tốt mỗi khi trở về tập trung cùng tuyển Việt Nam giúp Đặng Văn Lâm không có đối thủ trong khung gỗ tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Thế nhưng vào lúc này mọi chuyện đang đổi thay, khi các trận đấu gần đây thủ thành mang 2 dòng máu Việt Nga không còn giữ được phong độ ấn tượng như trước, đánh rơi vị trí vào tay đồng đội người Thái Lan.
Thủ môn Đặng Văn Lâm gần đây phải ngồi dự bị cùng hàng loạt chấn thương ở hàng thủ khiến ông Park lo lắng. Ảnh: CTV
Thủ môn Đặng Văn Lâm gần đây phải ngồi dự bị cùng hàng loạt chấn thương ở hàng thủ khiến ông Park lo lắng. Ảnh: CTV
Và điều này khiến nhiều người buộc phải lo lắng cho Đặng Văn Lâm, nhất là khi thời điểm tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 đến rất gần. Càng lo khi Thai-League tạm nghỉ vì dịch cúm Covid-19 khiến thủ thành được tin tưởng nhất của HLV Park Hang-seo không có cơ hội lấy lại vị trí ở CLB trước khi lên đường về tập trung với tuyển Việt Nam.

Tin mới