Xe ga đắt nhất thế giới đắt hàng tại Việt Nam

Ngay trong buổi ra mắt hôm qua, 18/9, siêu phẩm xe ga Vespa 946 Emporio Armani đã được 3 khách hàng ký hợp đồng mua, với giá sau thuế lên tới 405 triệu đồng/chiếc. 
Trước đó khoảng 10 ngày, chiếc Vespa 946 Emporio Armani đầu tiên đã về Việt Nam theo đường hàng không từ nhà máy của Piaggio tại Ý. Đây là phiên bản mới của siêu phẩm Vespa 946, được phát triển nhân kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn thời trang Giorgio Armani và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio, hai trong số những thương hiệu nổi tiếng của Ý. 
So với những chiếc Vespa 946 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Eporio Armani có một số khác biệt như thân xe được gắn dòng chữ Emporio Armani, logo đại bàng của thương hiệu thời trang Italy được gắn ngay phía trên và bên trong đèn pha. Tay lái bọc da, yên xe được phối màu nâu. 
   Vespa 946 Emporio Armani giá 405 triệu đồng
Vespa 946 Emporio Armani giá 405 triệu đồng
Vespa 946 Emporio Armani có màu sơn đặc biệt, thông thường sẽ thấy màu đen mờ nhưng trong điều kiện ánh sáng đặc biệt lại là màu xanh lá kết hợp màu xám. 
Trong khi đó, các thông số kỹ thuật khác của xe không có sự thay đổi. Xe vẫn sử dụng động cơ 3 van thế hệ mới cùng hệ thống phun xăng điện tử, xi-lanh được đúc bằng vật liệu nhôm. Xe trang bị đèn pha LED, đèn báo rẽ và đèn đuôi cũng dạng LED, màn hình LCD hiển thị đa chức năng. Các công nghệ an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và công nghệ bám đường (ASR). 
Tại thị trường Việt Nam, Vespa 946 Emporio Armani có giá sau thuế 405 triệu đồng, cao hơn 50 triệu đồng so với giá 365 triệu đồng của phiên bản Bellissima đang bán tại các đại lý, trong khi bản Vespa 946 tiêu chuẩn giá 340 triệu đồng đã dừng sản xuất.
Theo VnMedia

Tin mới