Bộ ba xe cỡ nhỏ Mercedes giá từ 1,3 tỷ đồng

Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam mở màn thị trường năm 2016 bằng dòng xe cỡ nhỏ A-Class thế hệ mới với 3 phiên bản khác nhau...
Mạnh mẽ nhất là phiên bản A 45 4Matic AMG khi có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h tiệm cận với các dòng siêu xe thể thao.
Mạnh mẽ nhất là phiên bản A 45 4Matic AMG khi có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h tiệm cận với các dòng siêu xe thể thao.

A-Class thế hệ mới sở hữu ngoại thất với những đường nét tạo hình táo bạo kết hợp cùng các bề mặt cong uyển chuyển. Ngoại thất của A-Class mới được nhà thiết kế Mark Fetherston thực hiện dựa trên 2 từ khóa mà hãng xe Đức đặt ra là Emotion (cảm xúc) và Sportiness (thể thao).

Cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế lại giúp phần đầu xe trở nên đầy sức sống. Cụm đèn trước thiết kế mới với công nghệ LED toàn phần.
Ở phía sau, cụm đèn hậu sắc sảo và hiện đại hơn trước. Cặp ống xả kép mạ chrome tích hợp trên cản sau cũng đã được thiết kế lại nhằm tăng tính thể thao cho mỗi phiên bản.
Đây là dòng xe hướng chủ yếu vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, do vậy số lượng màu sơn ngoại thất cũng khá đa dạng và cá tính với 8 màu khác nhau. Trong đó, đáng chú ý là 2 màu mới được bổ sung là xanh lục Elbaite và tím Northern Lights. Cả 3 phiên bản A 200, A 250 và A 45 4Matic AMG đều sử dụng vành đúc kích thước lớn 17/18 inch. 
Khoang nội thất cũng hiện đại hơn trước. Màn hình trung tâm dạng tablet mỏng và trau chuốt. Đặc biệt, cả 3 phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn những tính năng cao cấp và hiện đại như đèn viền nội thất 12 màu, công nghệ dẫn đường, định vị GPS, camera lùi và hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm (CPA Plus).
Nhưng điểm bất ngờ nhất chính là sức mạnh mà dòng xe “bé hạt tiêu” này sở hữu. Dù nằm ở phân khúc cỡ nhỏ song A-Class lại là chiếc xe “4 trong 1” khi cụm điều khiển Dinamic Select cung cấp 4 chế độ vận hành khác nhau.
Mạnh nhất là phiên bản A 45 4Matic AMG. Khối động cơ tăng áp I4 của A 45 4Matic AMG cho công suất cực đại lên đến 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm ngay từ tốc độ tua máy 2.250 vòng/phút. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc 0–100 km/h chỉ trong 4,2 giây, tức là đã tiệm cận với các siêu xe thể thao (có khả năng tăng tốc dưới 4 giây).
Ngoài khối động cơ sở hữu sức mạnh bất ngờ thì dòng xe này còn sở hữu dàn âm thanh vòm cao cấp Harman Kardon® Logic 7® với 12 loa, công suất 450 watt.
Mercedes-Benz Việt Nam bắt đầu cung cấp A-Class thế hệ mới ra thị trường với mức giá bán lẻ 1,339 tỷ đồng dành cho phiên bản A 200, phiên bản A 250 có mức giá 1,699 tỷ đồng và phiên bản mạnh mẽ nhất A 45 4Matic AMG có mức giá 2,249 tỷ đồng.
Theo VnEconomy
TIN LIÊN QUAN

Tin mới