Siêu xe Rolls-Royce Wraith 'chạy thuế' về Việt Nam

Chiếc coupe siêu sang kịp cập cảng trước khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt mới. Nếu về sau ngày 1/7 giá tăng thêm khoảng hơn 13 tỷ.

sieu-xe-rolls-royce-wraith-chay-thue-ve-viet-nam

Siêu phẩm Wraith được một nhà nhập khẩu trên đường An Dương Vương, quận 5, TP HCM kịp đưa về Việt Nam trước ngày tăng thuế 1/7.

Dù là dòng Coupe nhưng Wraith có kích thước lớn với chiều dài 5.269 mm, rộng 1.947 mm và cao 1.507 mm cùng chiều dài cơ sở lên đến 3.122 mm với trọng lượng không tải khoảng 2,3 tấn.

Wraith thu hút nhờ đường nét thiết kế đặc biệt, kết hợp màu bạc trải dài từ ca-pô đến cốp, cùng bộ lưới tản nhiệt với thanh dọc cỡ lớn và biểu tượng đặc trưng Spirit of Ecstasy với cụm đèn pha và dải LED ban ngày đặc trưng dòng Rolls-Royce.

Nội thất là nơi “hội tụ” những vẻ đẹp sang trọng cũng như quý phái với bầu trời sao từ 1.300 bóng đèn LED li ti trải dài khắp trần xe, gỗ và da cao cấp được chế tác hoàn toàn bằng thủ công.

Không gian hàng ghế sau khá rộng rãi nhờ kích thước xe lớn, hệ thống âm thanh 18 loa với công suất 1.300 W cũng như hệ thống camera gắn xung quanh nhằm loại bỏ hoàn toàn những điểm mù.

Bộ điều khiển thông tin giải trí theo dạng núm xoay hình Spirit of Ecstasy với một đồng hồ nhỏ khắc logo Wraith được đặt ngay vị trí trung tâm.

Wraith sử dụng động cơ V12 với dung tích 6,6 lít đạt công suất 624 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm ở 1.500-5.500 vòng/phút. Rolls-Royce Wraith là chiếc mạnh mẽ nhất trong lịch sử với hộp số 8 cấp ZF kết hợp cùng bộ trợ giúp định vị vệ tinh SAT và GPS phát hiện tình trạng đoạn đường phía trước. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khoảng 4,6 giây.

Sau gần một năm kể từ khi ra mắt công chúng Rolls-Royce Wraith chính hãng thì nay số lượng Wraith ngày càng tăng do các showroom chuyên nhập khẩu xe. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới