Nissan Sunny 2017 có giá từ 11.600 USD, cạnh tranh Honda City

Định giá bán ngang ngửa Honda City 2017, phiên bản nâng cấp của Nissan Sunny vừa được giới thiệu tại Ấn Độ với nhiều cải tiến đáng chú ý về tính năng.

Nissan Ấn Độ vừa khởi đầu năm mới 2017 bằng việc giới thiệu phiên bản nâng cấp của Nissan Sunny 2017. Được hãng xe Nhật cải tiến một số chi tiết thiết kế, đồng thời bổ sung thêm tuỳ chọn về màu sắc ngoại, nội thất, tuy nhiên giá bán của Nissan Sunny vẫn giữ ở mức 11.600 đến 16.018 USD.

Nissan Sunny vừa được giới thiệu tại Ấn Độ được bổ sung thêm tùy chọn màu sắc ngoại thấtNissan Sunny vừa được giới thiệu tại Ấn Độ được bổ sung thêm tùy chọn màu sắc ngoại thất.

Mức giá này không thay đổi so với phiên bản cũ nhằm giúp Nissan Sunny tiếp tục giữ lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Về cơ bản, kiểu dáng của Nissan Sunny vẫn không thay đổi so với phiên bản cũ, hãng xe Nhật chỉ bổ sung thêm tùy chọn ngoại thất màu nâu cho Nissan Sunny 2017 cùng với tay nắm cửa mạ crôm. Ở bên trong không gian nội thất được phối màu đen.

Phiên bản nâng cấp của Nissan Sunny được trang bị chìa khóa thông minh, nút khởi động Star/Stop, đồng thời tăng cường các tính năng an toàn, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh (BA) và 2 túi khí. Tất cả đều là những trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản của Sunny, riêng phiên bản XE và XL có thêm túi khí rèm.

Nội thất Nissan Sunny 2017 không có sự thay đổi so với phiên bản cũNội thất Nissan Sunny 2017 không có sự thay đổi so với phiên bản cũ.

Nissan Sunny vẫn được trang bị hai tùy chọn động cơ xăng và diesel mang mã HR15. Trong đó, động cơ xăng 1.5 lít sản sinh công suất 97 mã lực kết hợp hộp số vô cấp CVT. Bản động cơ diesel 1.5 lít sản sinh công suất 84 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Phiên bản nâng cấp của Nissan Sunny sẽ được phân phối ra thị trường Ấn Độ từ ngày 17.1.2017. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda City và một loạt đối thủ trong phân khúc sedan hạng B. Tại Việt Nam, Nissan Sunny đang phân phối ra thị trường với 3 phiên bản XL, XV và XV SE có giá từ 498 - 538 triệu đồng tùy phiên bản.

Theo TNO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới