MV Agusta Brutale 800 America phiên bản đặc biệt

Thương hiệu xe môtô Ý - MV Agusta vừa trình làng phiên bản đặc biệt Brutale 800 America Special Edition nhằm kỷ niệm ngày Quốc khánh Mỹ (04/07).

MV Agusta sẽ sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc Brutale 800 America phiên bản đặc biệt. Nhằm kỷ niệm ngày Quốc khánh Mỹ và mối quan hệ lịch sử lâu dài giữa MV Agusta và nước này. Sẽ chỉ có 50 chiếc và mỗi chiếc sẽ đại diện cho mỗi bang của Mỹ.

mv-agusta-brutale-america-special-edition-2017.jpg

Được thiết kế dựa trên chiếc Brutale 800 tiêu chuẩn mới nên phiên bản đặc biệt này vẫn giữ lại hầu hết các chi tiết của bản gốc. Đội ngũ thiết kế của MV Agusta đã thay đổi màu sơn xanh (Metallic Blue) tương tự trên quốc kì Mỹ. Trong khi trên bình xăng có thiết kế tương tự những chiếc MV Agusta 750 S 1973. 

mv-agusta-brutale-america-special-edition-2017-6.jpg

 Bên cạnh đó, phiên bản Brutale 800 America Special Edition đi kèm với một nhãn dán đặc biệt trang trí với 37 ngôi sao, mỗi một ngôi sao tượng trưng cho một chức vô địch từng giành được bởi MV Agusta.

Một số chi tiết đặc biệt đáng chú ý trên phiên bản này là cụm đèn pha với các dải đèn LED, phuộc trước có khả năng tùy chỉnh của hãng Italia Marzocch và phuộc sau của Sachs. Yên bọc da màu đỏ bắt mắt. Trọng lượng xe vẫn giữ nguyên mức 176kg với bình xăng dung tích 16.5L. Các chi tiết được sơn đen bóng ở phía trước xe và còn được trang bị chắn bùn phía sau và tấm tản nhiệt bên cạnh logo “America Special Edition”.

mv-agusta-brutale-america-special-edition-2017-10.jpg

Về hiệu suất, Brutale 800 America Special Edition vẫn sở hữu khối động cơ ba xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 110 mã lực tại vòng tua 11.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại vòng tua 7.600 v/ph.

mv-agusta-brutale-america-special-edition-2017-4.jpg

Xe cũng đi kèm hệ thống điện tử Motor & Vehicle Integrated Control System (MVICS) thế hệ thứ hai. Hệ thống bao gồm điều chỉnh bướm ga điện tử, 3 chế độ lái khác nhau (Sport, Normal và Rain), bộ hạn chế vòng tua máy và phanh động cơ. Bên cạnh đó là hệ thống sang số nhanh hỗ trợ điện tử, ly hợp chống trượt và hệ thống điều chỉnh lực kéo 8 cấp độ.

Mỗi xe đều được đánh số và đi kèm giấy chứng nhận. Tại thị trường Mỹ, giá bán cho mỗi chiếc từ 14.998 USD, cao hơn mức 13.498 USD của bản tiêu chuẩn. 

 Theo Autodaily.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới