Lộ ảnh xe Nissan 7 chỗ cạnh tranh Toyota Fortuner

Thông tin về mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi dựa trên khung gầm của chiếc bán tải Nissan Navara đã rộ lên từ đầu năm 2016, sau đó dần im ắng cuối năm ngoái. Đến nay, một bức ảnh xuất hiện trên mạng cho thấy thiết kế chiếc SUV 7 chỗ này cạnh tranh với Toyota Fortuner.

Chiếc SUV mới của Nissan sẽ cạnh tranh với Toyota Fortuner
Chiếc SUV mới của Nissan sẽ cạnh tranh với Toyota Fortuner

Theo diễn đàn Nissan-Arabia, nơi đăng tải bức ảnh nói trên, mẫu SUV dựa trên nền tảng bán tải Navara thực chất chính là thế hệ tiếp theo của chiếc Nissan Xterra bán ra thị trường Trung Quốc có tên gọi Nissan Paladin.

Có thể thấy, phần đầu xe khác biệt đôi chút so với chiếc bán tải Navara. Lưới tản nhiệt và cụm đèn trước mang thiết kế mềm mại hơn, gợi nhớ đến “người anh em” Nissan Pathfinder. Trong khi đó, thân xe gần như tương đồng thế hệ Navara hiện tại, từ vè lốp lớn, bộ vành hợp kim đa chấu cho đến hai thanh nẹp thân.

Nissan Xterra sẽ có thiết kế dựa trên khung gầm của mẫu bán tải Navara

Nissan Xterra sẽ có thiết kế dựa trên khung gầm của mẫu bán tải Navara


Chưa có thông tin gì về động cơ nhưng đang các trang chuyên tin tức ô-tô nước ngoài dự đoán lựa chọn động cơ sẽ bao gồm loại xăng, dung tích 2.5 lít, công suất 163 mã lực, hoặc các biến thể dùng nhiên liệu diesel có suất 160, mô men xoắn 440 Nm và 190 mã lực, mô men xoắn 490 Nm.

Chiếc SUV này dựa trên nền tảng Nissan Navara được dự đoán sẽ trình làng vào đầu năm 2018, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Mitsubishi Pajero Sport, Ford Endeavour, Toyota Fortuner hay ISUZU Mu-X.

Theo TNO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới