Nhiều mẫu xe ô tô tiếp tục giảm giá

Toyota Việt Nam mới đưa ra bảng giá bán lẻ mới với mức giảm cho nhiều mẫu xe lên tới vài chục triệu đồng.

Từ đầu năm 2017, thị trường ô tô đã chứng kiến những đợt giảm giá của nhiều hãng xe đang có mặt tại Việt Nam. Điều đặc biệt là mức giảm của các hãng khá sâu, khiến nhiều khách hàng giật mình hay thậm chí là bị “sốc”.

Trong đó, nhiều mẫu xe có mức giảm lên tới vài chục hay cả trăm triệu đồng. Đến nay, đợt giảm giá xe vẫn chưa có dấu hiệu dừng.

Toyota Vios có mức giảm nhiều nhất lên tới 58 triệu đồng cho phiên bản TRD.
Toyota Vios có mức giảm nhiều nhất lên tới 58 triệu đồng cho phiên bản TRD.

Mở đầu cho tháng 11 này là đợt giảm giá của Toyota Việt Nam (TMV). Mức giảm của TMV chủ yếu dành cho các mẫu xe được lắp ráp trong nước như: Corolla Altis, Vios…

Cụ thể, trong tháng 11/2017, mẫu xe sedan hạng B của Toyota là Vios có mức giảm từ 48 – 58 triệu đồng tùy từng phiên bản, giá bán ra hiện tại chỉ từ 484 – 586 triệu đồng.

Mẫu xe mới vừa được giới thiệu của Toyota là Corolla Altis 2017 cũng giảm từ 24 – 31 triệu đồng, giá bán hiện tại dao động từ 678 – 905 triệu đồng, tùy phiên bản.

Một mẫu xe khác là Innova cũng được giảm từ 42 – 50 triệu đồng. Trong đó, phiên bản Innova V hiện được bán với mức giá 945 triệu đồng (giảm 50 triệu đồng); Innova G – 817 triệu đồng (giảm 42 triệu đồng); Innova E – 743 triệu đồng (giảm 50 triệu đồng). Riêng mẫu Innova J giá bán không thay đổi – 712 triệu đồng.

Bảng giá mới của một số mẫu xe của Toyota.
Bảng giá mới của một số mẫu xe của Toyota.

Trong bảng giá mới của Toyota có sự xuất hiện của thành viên mới - Innova Venturer, với giá bán hiện được đề xuất là 855 triệu đồng.

Đáng chú ý, trong khi các mẫu xe khác của Toyota đều giảm thì mẫu xe được nhập khẩu từ Indonesia là Fortuner không những không giảm giá mà ở thời điểm hiện tại nếu khách muốn lấy xe còn phải mua thêm bộ phụ kiện 30 - 40 triệu đồng. Giá xe Fortuner hiện dao động từ 981 triệu đồng - 1,308 tỷ đồng tùy từ phiên bản./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới