Paris Hilton thuê vệ sĩ bảo vệ chiếc nhẫn đính hôn 2 triệu USD

Tiểu thư 36 tuổi từng bị trộm đột nhập vào nhà cuỗm hết trang sức nên cô rất lo lắng cho chiếc nhẫn kim cương đắt giá này.

Nguồn tin thân cận với Paris Hilton và vị hôn phu Chris Zylka tiết lộ trên TMZ, cặp đôi đã thuê vệ sĩ bảo vệ họ, đặc biệt là chiếc nhẫn ngày đêm. Từ khi Chris Zylka mang chiếc nhẫn đến Aspen để cầu hôn Paris, nam diễn viên 32 tuổi đã có vệ sĩ riêng theo sát mình.

Paris Hilton thuê vệ sĩ bảo vệ chiếc nhẫn đính hôn 2 triệu USD ảnh 1

      Paris thuê thêm vệ sĩ để bảo vệ an toàn khi đeo chiếc nhẫn 2 triệu USD.

Paris không khỏi lo lắng khi năm vừa qua ngày càng có nhiều ngôi sao bị trộm đột nhập vào nhà như dì Kyle Richards của Paris, người mẫu Kendall Jenner hay cô bạn thân Kim Kardashian... Bản thân Paris cũng từng bị nhóm trộm tuổi teen khoắng sạch trang sức tại biệt thự ở Beverly Hill vài năm trước.

Paris Hilton vẫn đang lâng lâng hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn vào cuối tuần qua trong chuyến đi du lịch trượt tuyết đón năm mới. Chiếc nhẫn Chris Zylka tặng cô đính viên kim cương lớn hình trái lê nặng 20 carat và nhiều hạt kim cương nhỏ xung quanh. Nhà thiết kế bật mí rằng, chiếc nhẫn có giá lên tới 2 triệu USD.

Paris Hilton thuê vệ sĩ bảo vệ chiếc nhẫn đính hôn 2 triệu USD ảnh 2

Paris đeo nhẫn kim cương khi rời sân bay Los Angeles về nhà. Cô mải chú tâm vào chiếc nhẫn đến nỗi quên mất vị hôn phu ở sân bay.

Khi Paris và vị hôn phu trở về Los Angeles hôm thứ 5, 4/1, người đẹp vội vã rời sân bay, bước lên xe để bảo vệ chiếc nhẫn đến nỗi quên cả Chris Zylka ở bên ngoài. Sau khi rời đi một đoạn, lái xe và Paris mới phát hiện ra chồng chưa cưới của cô vẫn đang ở sân bay bèn quay lại đón. Chris hài hước chia sẻ với các paparazzi trong lúc đứng chờ: "Tôi là hôn phu của cô ấy, họ không muốn bỏ lại tôi đâu!".

Tin mới