Persija thắng đậm Johor DT, SLNA vào thế khó tại AFC Cup

(Baonghean.vn) - Chiều nay (10/4), SLNA đánh bại Tampines Rovers với tỷ số 2-1 trên sân Vinh, xếp ngôi đầu bảng, thế nhưng ngay sau đó đội bóng Indonesia là Persija Jakatar lại vừa giành lấy ngôi đầu nhờ chiến thắng đậm đà 4 - 0 trước Johor Darul Ta'zim.

Chiến thắng đại diện đến từ Singapore Tampines Rovers, SLNA tạm duy trì ngôi đầu bảng, tuy nhiên kết quả cặp đấu sau đó là Persija Jakatar gặp Johor Darul Ta'zim của Malysia đang khiến SLNA lâm vào thế khó.

Marko Simic chơi như lên đồng, Perjija đánh bại Johor DT 4-0. Ảnh: AFC
Marko Simic chơi như lên đồng, Perjija đánh bại Johor DT 4-0. Ảnh: AFC
Persija Jakatar đã đánh bại Johor Darul Ta'zim với tỷ số đậm đà 4-0 và điều đáng nói, cả 4 bàn thắng của đại diện Indonesia đều được ghi do công của tiền đạo Marko Simic, một tiền đạo từng chơi bóng tại V.League trong màu áo Đồng Tháp và B. Bình Dương.

Cục diện của bảng H sau lượt đấu áp chót đang rất khó lường. SLNA có được 10 điểm, xếp thứ 2 sau 3 trận thắng, 1 trận hòa và hiệu số thắng bại là +4. Persija Jakatar có cùng thành tích và điểm số nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại (+5).

Cục diện bảng H, AFC Cup 2018 sau vòng đấu áp chót. Ảnh: AFC
Cục diện bảng H, AFC Cup 2018 sau vòng đấu áp chót. Ảnh: AFC
Lượt đấu cuối, SLNA gặp Johor DT trên đất Malaysia còn Persija chỉ phải gặp một Tampines Rovers yếu nhất bảng. Như vậy, SLNA buộc phải đánh bại Johor DT với tỷ số cách biệt để cải thiện hiệu số ghi bàn nếu như đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng có được chiến thắng.
Ngoài ra nếu không giành được tấm vé trực tiếp tham dự vòng knock-out, SLNA vẫn cần phải có được kết quả tốt nhất trước Johor Darul Ta'zim với hy vọng đi tiếp với tư cách những đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất./.
Persija Jakarta 4-0 Johor Darul Ta’zim (AFC Cup 2018 : Group Stage). Video: AFC
Hồ Tuấn Tài, Olaha lập công, SLNA đánh bại Tampines Rovers

Hồ Tuấn Tài, Olaha lập công, SLNA đánh bại Tampines Rovers

Không tung ra đội hình mạnh nhất, tạo ra nhiều cơ hội và chỉ có 2 lần tận dụng thành công nhưng 3 điểm cũng là đủ để thầy trò HLV Đức Thắng nắm lợi thế trong việc giành quyền đi tiếp tại vòng bảng AFC Cup 2018.

Tin mới