Peugeot 5008 - SUV 7 chỗ thế hệ mới đến Việt Nam

Thông tin từ các Showroom Peugeot cho biết, vừa nhận được thông báo giao dịch mẫu xe Peugeot 5008 thế hệ mới. Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên của mẫu SUV 7 chỗ châu Âu sẽ đến tay khách hàng từ giữa tháng 12/2017.

Peugeot 5008 - SUV 7 chỗ thế hệ mới
Peugeot 5008 - SUV 7 chỗ thế hệ mới.

Theo các showroom mẫu xe Peugeot 5008 một trong những model xe áp dụng triết lý thiết kế mới New i-Cockpit, 5008 là mẫu xe rất thành công của Peugeot trong việc chinh phục khách hàng phân khúc SUV, đặc biệt tại thị trường châu Âu.

Trong khi đó, tại VN phân khúc SUV 7 chỗ châu Âu vẫn còn là một thị trường đầy tiềm năng. Đa số các mẫu xe châu Âu trong phân khúc này như Audi Q7, Range Rover Discovery, Mercedes GLS… đều có tầm giá trên 3 tỷ đồng, khá cao so với nhu cầu của đa số khách hàng.

Việc đưa mẫu xe 5008 về thị trường VN cùng với việc định giá tạm tính ở mức dưới 1,5 tỷ đồng thể hiện khá rõ tham vọng của Peugeot trong việc chinh phục thị trường xe SUV 7 chỗ châu Âu tại thị trường VN. 

Với mức giá này dự kiến Peugeot 5008 sẽ chinh phục thành công đa số khách hàng có nhu cầu xe SUV 7 chỗ cao cấp đang lựa chọn xe ở tầm giá từ 1 -1,5 tỷ.

 

Tại thị trường châu Âu, Peugeot 5008 trang bị động cơ 1.6L Turbo, số tự động 6 cấp, chức năng Grid Control cho phép tùy chỉnh chế độ vận hành trên đường cao tốc, đường phủ tuyết, cát, sỏi đá giúp xe vận hành tương tự xe dẫn động 2 cầu.

Mặc dù cấu hình xe Peugeot 5008 thế hệ mới tại VN chưa được tiết lộ tuy nhiên, theo các thông tin từ showroom cho thấy các tính năng trang bị không khác nhiều so với các phiên bản châu Âu.

Theo tìm hiểu, hiện các showroom Peugeot đang bắt đầu nhận giao dịch với 4 màu cơ bản: Trắng (Pearl White), Đen (Nera Black), Xám (Platimum Grey) và Xanh ngọc (Emeral Crystal).

Theo TTO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới