Phá đường dây "chân dài" bán dâm tiền triệu

Trong mỗi chuyến “tàu nhanh”, kiều nữ bán dâm với giá 1 triệu đồng nhưng phải “cắt phế” cho các gã “ma cô” môi giới 50%.

Ngày 8/4, Công an quận 1 (TP Hồ Chí Minh) cho biết đang tạm giữ ba đối tượng Bùi Xuân Toàn (SN 1966, ngụ quận 4, TP Hồ Chí Minh), Võ Minh Quang (SN 1981, ngụ quận 8, TP Hồ Chí Minh), Trần Đình Tùng (SN 1992, quê Bình Dương, tạm trú tại TP Hồ Chí Minh) để điều tra, xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Từ trái sang phải: Quang, Toàn, Tùng.
Từ trái sang phải: Quang, Toàn, Tùng.

Trước đó, từ nguồn tin tố giác của quần chúng, các trinh sát công an quận 1 đã nắm được thông tin về một đường dây chăn dắt “chân dài” “bán dâm” do 3 gã “ma cô” thực hiện nên lập kế hoạch theo dõi. Khoảng 0h30 ngày 7/4, các trinh sát Công an quận 1 tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất tại Khách sạn H. L. trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.

Tại đây lực lượng chức năng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái khai “đi khách” theo sự chỉ đạo của Bùi Xuân Toàn và Võ Minh Quang, “bãi đáp” thường là một số khách sạn trên địa bàn do hai người tên là Tùng và Trung quản lý.

Từ lời khai của các cô gái bán hoa, Công an đã tiến hành bắt giữ Toàn, Quang, Tùng; riêng đối tượng Trung (chưa rõ lai lịch) đã bỏ trốn, hiện đang truy xét. Tại trụ sở công an, các đối tượng khai khi khách đến khách sạn nghỉ ngơi, nếu có nhu cầu mua dâm thì liên hệ với Tùng (quản lý khách sạn).

Sau đó, Tùng sẽ gọi điện cho Toàn và Quang điều “đào” đến khách sạn để vui vẻ. Mỗi lần mua dâm khách phải trả cho các cô gái 1 triệu đồng/lượt. Trong đó, Tùng “cắt phế” công môi giới là 500 ngàn đồng, số tiền này Tùng chia cho Tài (bảo vệ khách sạn) 100 ngàn đồng, Quang 200 ngàn đồng, còn bản thân chỉ được hưởng 200 ngàn đồng.

Hiện công an đang mở rộng điều tra và truy bắt các đối tượng liên quan. 

Theo baophapluat.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới