Phác họa chân dung kẻ cướp 2 tỷ đồng trong ngân hàng

Công an Trà Vinh đang phân tích camera an ninh trong ngân hàng để phác họa chân dung tên cướp, phục vụ quá trình truy bắt.

Sáng 27/4, Thượng tá Huỳnh Văn Khởi - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Trà Vinh - cho biết đã thu giữ camera an ninh dài 90 giây ghi cảnh tên cướp dùng súng khống chế nhân viên Chi nhánh ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ở thị xã Duyên Hải.

Hình ảnh camera cho thấy, 16h20 ngày 26/4, một kẻ mặc áo khoác trùm đầu, bịt mặt móc súng khống chế 6 nhân viên (3 nữ, 3 nam), yêu cầu đưa tiền. Các nhân viên gom tiền bỏ vào túi, đưa cho hắn. Tên cướp sau đó lùa nhóm nhân viên vào trong góc rồi nhanh chóng tẩu thoát.

"Do góc quay từ trên cao, tên cướp bịt mặt, nên chỉ thấy bộ dạng. Cơ quan điều tra đang phân tích camera để phác họa chân dung, thông báo rộng rãi đến công an các địa phương và kêu gọi người dân tố giác tội phạm", thượng tá Khởi nói.

Nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Duyên Hải
Nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Duyên Hải

Theo người phát ngôn Công an Trà Vinh, khi kẻ cướp bước vào, bảo vệ và nhân viên đều không phản kháng. Hiện trường không có xáo trộn, đập phá. "Tên cướp cũng không để lại dấu vân tay hay bất cứ vật dụng gì", ông cho biết thêm.

Các nhân viên ngân hàng cho biết, trước đó tên cướp chạy xe máy Sirius một mình. Số tiền bị cướp, trong đó có ngoại tệ, khoảng 2 tỷ đồng.

Đại diện ngân hàng Vietcombank cho biết đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên không bị tổn thất về tài chính. Chi nhánh đang phối hợp với các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới