Phạm Anh Khoa bị cắt khỏi game show thi với Phạm Lịch

Nhà sản xuất "Trời sinh một cặp" loại mọi hình ảnh của rocker khỏi cuộc thi hát và thí sinh đội anh diễn một mình từ tập 10.

Sáng 15/5, đại diện nhà sản xuất game show gặp gỡ ca sĩ Phạm Anh Khoa để trao đổi về scandal gần đây giữa anh và thí sinh Phạm Lịch gây ảnh hưởng đến chương trình. Nhà sản xuất quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của rocker trong các số tiếp theo. Chương trình gồm 12 số, đã phát sóng được 9 tập. Phía ca sĩ Phạm Anh Khoa chấp nhận quyết định.

Đến nay, đội Phạm Anh Khoa còn duy nhất thí sinh Vũ Trần. Đội Văn Mai Hương còn thí sinh Lâm Vinh Hải, Quốc Bảo, Lê Minh Ngọc. Đội Bùi Anh Tuấn còn thí sinh Tố Tố, Quỳnh Châu, Tăng Thành Công. Ban tổ chức cho biết ở các tập tiếp theo, thí sinh Vũ Trần hát một mình mà không có huấn luyện viên. "Việc này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến nên sẽ khó khăn cho đơn vị sản xuất và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức tìm cách để Vũ Trần thể hiện được trọn vẹn phần trình diễn trong các tập tiếp", đại diện này nói.

Phạm Anh Khoa bị cắt khỏi game show thi với Phạm Lịch ảnh 1

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong cuộc thi "Trời sinh một cặp".

Trời sinh một cặp là phiên bản Việt của cuộc thi tìm kiếm những giọng hát xuất sắc - It take 2 - mua bản quyền từ Hà Lan, dành cho người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực cùng thi tài ca hát. Chương trình phát sóng mùa đầu vào năm 2017 với giải nhất thuộc về vận động viên cầu lông - Tản Đà. Mùa thứ hai phát sóng từ ngày 17/3. Ở mùa thứ hai có sự tham gia của các thí sinh: vũ công Lâm Vinh Hải, Tố Tố, Phạm Lịch, VJ Quốc Bảo, đạo diễn Vũ Trần, nhà thiết kế Ivan, Tăng Thành Công, người mẫu Quỳnh Châu, MC Lê Minh Ngọc, Lan Phương, Thiên Nga, stylist Diệp Linh Châu. Ba huấn luyện viên là Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn và Phạm Anh Khoa. Nghệ sĩ Huy Tuấn và Hồng Nhung là giám khảo.

Giữa tháng 4, vũ công Phạm Lịch (thí sinh bị loại từ tập tám) tố cáo Phạm Anh Khoa làm việc vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chị tại cuộc thi. Ngày 27/4, Phạm Lịch tiếp tục chia sẻ bị Phạm Anh Khoa gạ tình, dùng nhiều những từ ngữ thô thiển để gọi chị trước mặt mọi người trong cuộc thi. Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My và một số nhân chứng giấu mặt lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa có nhiều hành động quấy rối.

Phạm Anh Khoa bị cắt khỏi game show thi với Phạm Lịch ảnh 2

Phạm Anh Khoa (phải) và Vũ Trần.

Trước cáo buộc của Phạm Lịch, ban đầu, Phạm Anh Khoa cho biết anh bị vu khống, bôi nhọ danh dự và sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Ngày 12/5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong talk show do một tổ chức phi chính phủ thực hiện. Rocker xin lỗi "những người từng bị tôi làm tổn thương", bày tỏ hối hận vì có hành vi, lời nói sai chuẩn mực nhưng phủ nhận lời tố cáo gạ tình. Sau khi video được đăng tải, dư luận và nhiều ca sĩ chỉ trích Anh Khoa. Ngày 14/5, ban tổ chức thực hiện talkshow gỡ bỏ video khỏi website của tổ chức này và xin lỗi công chúng vì "cuộc đối thoại có những hạn chế, sai sót, khiến nhiều người cảm thấy tổn thương và lo ngại".

Ban tổ chức đêm Rock’n’Share 2018 ở TP HCM cũng phải loại Phạm Anh Khoa trước khi show diễn ra vào tối 13/5. Chiều 14/5, Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) gửi thông cáo báo chí xác nhận chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa  sau ồn ào liên quan cáo buộc anh gạ tình gần đây. UNFPA Việt Nam từng hợp tác với Phạm Anh Khoa trong chiến dịch phòng chống bạo lực giới năm 2013, 2014. 

Phạm Anh Khoa sinh năm 1985, là ca sĩ chuyên dòng rock. Anh nổi tiếng từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006, đoạt giải Ca sĩ xuất sắc do hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Tin mới